Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất Xu hướng màu nội thất 2023 với “Chuyện Sắc Màu” của Jotun

Xu hướng màu nội thất 2023 với “Chuyện Sắc Màu” của Jotun

Viết email In

Từ 01/11/2022, Bộ sưu tập màu sắc 2023 “Chuyện Sắc Màu” của Jotun đã mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo mới tại hai không gian sự kiện lớn là Gem Center và JW Marriott.

“Chuyện Sắc Màu” - Bộ sưu tập mở ra xu hướng màu nội thất 2023

“Màu sắc chứa đựng sức mạnh đáng kinh ngạc, chúng thể hiện cách chúng ta cảm nhận và định hình cuộc sống. Đối với nhiều người, đây là quãng thời gian để suy ngẫm về những điều thật sự quan trọng với mình. Bằng màu sắc, ta có thể khéo léo thể hiện những giá trị mình theo đuổi, và cũng chính màu sắc nhắc nhở chúng ta về những giá trị đó, mỗi ngày.”

Lisbeth Larsen, Giám đốc màu sắc Jotun toàn cầu.

Bà Lisbeth Larsen - Giám đốc màu sắc Jotun toàn cầu đã cùng các cộng sự của mình phát hiện ra rằng: Sau nhiều biến cố, con người thường có xu hướng sống chậm lại và quan trọng hơn các giá trị gia đình trước đây thường bị lãng quên. Bắt nguồn từ những cảm hứng rất đỗi mộc mạc đó, Jotun đã ra mắt “Chuyện Sắc Màu” 2023 với mong muốn mang đến niềm vui và năng lượng tích cực cho ngôi nhà. Bộ sưu tập gồm 21 gam màu và chia thành 3 chủ đề truyền cảm hứng sáng tạo: Sự hiện diện của bình yên, Vẻ đẹp từ tự nhiên và Sống tinh tế. Đây đều là những màu sắc vượt thời gian, không chạy theo xu hướng, được lựa chọn dựa trên tính tích cực, đầy trung thực và dễ ứng dụng.


Sự hiện diện của bình yên

Tâm trạng của chúng ta có thể bị ảnh hưởng bởi màu sắc xung quanh mà nhiều khi chúng ta không nhận ra. Bằng cách loại bỏ những thứ không cần thiết, cuộc sống của chúng ta trở nên tinh gọn và an yên. Với chủ đề này, sự chậm rãi, mềm mại trong gam màu pastel hòa quyện cùng sắc xanh hy vọng sẽ mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái giúp chúng ta cảm nhận được một không gian êm ả của Spa khi về nhà.

JOTUN 1931 CashewHoàn hảo cho những ngôi nhà tươi sáng

JOTUN 10678 SpaceMàu be nhạt, ấm áp

JOTUN 7038 DuskGreenMàu xanh lá cây dịu nhẹ

JOTUN 20186 LavenderTouchMàu tím oải hương trầm lặng và êm dịu 

JOTUN 2489 BellaMột màu cam vui tươi

JOTUN 1520 CheerfulPeachMàu quả đào mềm mại

JOTUN 8087 SpringAirMàu vàng tông xanh lá


Vẻ đẹp từ tự nhiên

Cái đẹp và sự hoàn hảo không hẳn có cùng định nghĩa. Tự nhiên không phải lúc nào cũng hoàn mỹ, nhưng lại luôn xinh đẹp. Hãy sẵn sàng chìm đắm trong không gian màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên như tông đất ấm áp, tông xanh yên tĩnh, sắc vàng dịu nhẹ hay màu cam rực rỡ để tâm hồn luôn được xoa dịu mỗi khi quay về nhà.

JOTUN 1536 Burnt OchreSắc trắng hiện đại

JOTUN 1109 Mediterranean OliveTông vàng chấm phá

JOTUN 8575 Natural GreenSắc xanh cảm hứng từ cánh rừng

JOTUN 1276 SoftMàu vàng trung tính

JOTUN 8183 Herb GardenSắc xanh tươi mát

JOTUN 11012 Rustic BrownTông nâu đất mộc mạc

JOTUN 12123 Contemporary WhiteMàu đất nung

JOTUN 8183 Herb GardenSắc xanh tươi mát


Sống tinh tế

Màu sắc và phong cách của các thập niên trước là nguồn cảm hứng để phát huy sự sáng tạo. Cũ và mới được kết hợp lại với nhau để mang đến nét độc đáo, riêng biệt. Với sự kết hợp cân bằng giữa các tông màu hoài cổ và các gam màu đương đại, bảng màu này sẽ giúp không gian sống bật lên nét tươi mới và mang tính sáng tạo cá nhân.

JOTUN 10430 Soft SavannaSắc nâu pha tông vàng dịu nhẹ

JOTUN 12080 Soft RadianceTông vàng phóng khoáng

JOTUN 20207 Statement RedSắc đỏ nổi bật

JOTUN 20208 Poetry RedThanh lịch và tự tin

JOTUN 5530 Collected BlueMột màu xanh lam điềm đạm

JOTUN 0486 Early RainTông trắng vượt thời gian

JOTUN 2951 Sophisticated RedSự kết hợp tinh tế của nhung và màu đỏ tía

Bộ sưu tập “Chuyện Sắc Màu” đã mở xu hướng mới cho màu sắc nội thất: Tạo ra một không gian bình yên, xoa dịu tâm hồn, giúp ngôi nhà không chỉ là nơi chữa lành, phục hồi năng lượng mà còn là nơi gắn kết và gìn giữ những giá trị tốt đẹp. Hãy sẵn sàng và tìm ra gam màu phù hợp với tổ ấm của mình tại https://www.jotun.com/vn-vi/decorative/interior/colours/colourcards/jotun-colour-collection-2023 bạn nhé.

Về Jotun

Jotun là một trong những tập đoàn sản xuất sơn hàng đầu thế giới. Được thành lập tại Na Uy, với sứ mệnh ban đầu là bảo vệ những con tàu trước khắc nghiệt của biển khơi. Trải qua hơn 100 năm không ngừng phát triển, Jotun đã có mặt tại hầu khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 39 nhà máy tại 23 quốc gia, 67 công ty tại 47 nước và văn phòng đại diện tại hơn 100 quốc gia. Hiện diện trên cả 4 ngành hàng bao gồm: Sơn công nghiệp, Sơn hàng hải, Sơn Tĩnh Điện và Sơn Trang trí mang đến một giải pháp tổng thể về sơn cho hàng triệu kiệt tác kiến trúc và ngôi nhà trên toàn thế giới.

Vào Việt Nam từ những năm 1993, gần 30 năm trên hành trình phát triển, Jotun đã khẳng định được vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh bảo vệ và làm đẹp cho hàng triệu tổ ấm gia đình Việt.

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo