Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Vật liệu / Thiết bị Vật liệu xây dựng Alumax, tấm ốp trần của các công trình hiện đại

Alumax, tấm ốp trần của các công trình hiện đại

Viết email In

Là một trong những vật liệu làm trần hiện đại và phổ biến trên thế giới ngày nay. Tấm ốp trần kim loại Alumax được sử dụng chủ yếu để trang trí văn phòng, siêu thị, showroom, khách sạn…và những ngôi nhà mang phong cách hiện đại.

Sản phẩm còn được sử dụng để tân trang mặt ngoài cho các công trình cũ, giúp đem lại một nét thẩm mỹ sang trọng, với thời gian thi công nhanh và hợp lý nhất. Cho đến nay, nhà sản xuất đã đưa ra thị trường trên 30 tiêu chuẩn, từ những màu sắc cơ bản, màu kim loại cho đến các màu đặc thù như ghi xước, đồng xước, gỗ, đá hoa cương…



Với độ dày: 3mm, 4mm, 5mm, vật liệu được cấu tạo bởi 12 lớp với những tính chất và khả năng bảo vệ khác nhau. Vật liệu có thể chịu được cường độ xoắn và uốn cong rất cao, lại nhẹ hơn so với tấm nhôm hay thép. Mức chịu đựng va đập là 50kg/cm2, cường độ cong trên 100MPa.

Lớp flouro – carbon (PVDF) giúp chống lại những điều kiện khắc nhiệt nhất của thời tiết và giảm thiểu khả năng ăn mòn, phá huỷ của acid, alkali và muối. Nhiệt độ biến dạng của vật liệu là >150 độ C và chịu được tần số chà rửa tới 10.000 lần. Ngoài ra, chất liệu trên còn giúp tăng khả năng chống lại sự thay đổi của thời tiết và tia cực tím (nguyên nhân chính làm thay đổi màu sắc).



Thành phần nhựa composite và màng dính cao tần ở giữa có tác dụng ngăn chặn sự gãy nứt, đồng thời gia tăng cường độ chịu lực và khả năng chống va đập. Cùng với đó là sự cách nhiệt và cách ẩm cao, một yếu tố giúp người lắp đặt có thể tiết kiệm một lượng điện năng hàng tháng.

Sản phẩm có thể được ứng dụng một cách dễ dàng với nhiều loại bề mặt hình dạng khác nhau. Tất cả các quy trình có thể thực hiện cùng với các máy móc thường dùng cho gỗ, các nguyên liệu kim loại mà vẫn cho kết quả thiết kế đúng mong muốn. Đặc biệt, tấm Alumax đã đạt được tiêu chuẩn về chống cháy trong xây dựng. Khả năng chống cháy của vật liệu cao hơn chỉ số yêu cầu ở cấp độ B1, có thể ngăn chặn sự lan rộng của lửa và khói.



Ông Nguyễn Anh Tuấn, chủ một showroom trên đường Trung Văn, huyện Từ Liêm, TP.Hà Nội nhận xét: “Sau khi lắp tấm trần hợp kim nhôm vào cửa hàng, so sánh với các vật liệu khác như gỗ, nhôm thì tấm Alumax có khả năng cách âm tốt hơn rất nhiều. Chi phí thi công cũng được tiết kiệm trên từng mét vuông công trình, do không phải tốn vữa trát, sơn tường”.

Các kích cỡ tiêu chuẩn của vật liệu hiện nay là: 300x300 và 600x600, gồm hai loại lớp phủ Polyester và Multi – film. Ngoài ra, chủ đầu tư có thể tự lựa chọn cho mình kiểu dáng, màu sắc với các kích cỡ khác nhau cho phù hợp với công trình.



Thắng Lợi / ảnh minh họa : alumax.com.vn

>> Tấm lợp đa dụng 

 

Lời bình  

 
0 # NGUYEN XUAN TIEN 05/05/2011 12:52
Chung toi rat quan tam den tam op tran cua quy Cty. Xin vui long cho chung toi biet them ve thong so ky thuat, gia cua san pham.
Thank you!
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo