Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất Siêu thị nội thất cao cấp KLASSY

Siêu thị nội thất cao cấp KLASSY

Viết email In

I. SẢN PHẨM

1. Chất liệu:

  • Đồ gỗ nội thất văn phòng KLASSY (Bàn làm việc, Tủ sách, Kệ ti vi, Bộ giường tủ, Tủ rượu…) sử dụng chủ yếu gỗ Veneer, HDF, MDF chất lượng cao.
  • Sản phẩm nội thất KLASSY không chỉ sử dụng gỗ công nghiệp Veneer, HDF, MDF mà còn sử dụng gỗ tự nhiên có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia. 

Công nghệ sản xuất gỗ:

  • Gỗ dùng để sản xuất ra sản phẩm KLASSY được xử lý với phương pháp hiện đại: Luộc và sấy khô trong môi trường nhiệt độ cao, từ 1000 C – 2000C. Gỗ được xử lý hết nhựa và sấy khô hết nước, với dây chuyền xử lý hiện đại và công nghiệp hoá hoàn toàn, Gỗ được đảm bảo chất lượng cao và thời gian xử lý nhanh.
  • Bột gỗ được xử lý kết hợp với các chất phụ gia làm tăng độ cứng của gỗ, chống mối mọt, sau đó được ép dưới áp suất cao (850-870 kg/cm2) và được định hình thành tấm gỗ HDF (High Density Flyboard) có kích thước 2.000mm x 2.400mm, có độ dày từ 6mm - 24mm tùy theo yêu cầu.
  • Các tấm ván HDF sau khi đã được xử lý bề mặt sẽ được chuyển sang dây chuyền cắt theo kích thước đã được thiết kế định hình, cán phủ lớp tạo vân gỗ và lớp phủ bề mặt, lớp phủ bề mặt thường được làm bằng Melamine Resin kết hợp với sợi thủy tinh tạo nên một lớp phủ trong suốt, giữ cho màu sắc và vân gỗ luôn ổn định, bảo vệ bề mặt. 

Công nghệ sơn:

  • Công nghệ sơn có vai trò quan trọng và không thể thiếu được đối với quy trình sản xuất và chế biến ra một sản phẩm gỗ. Gỗ sau khi đã được xử lý bề mặt tốt, người ta sử dụng sơn để tạo vẻ đẹp, sự đa dạng về màu sắc cho sản phẩm đồng thời còn giữ độ bền cho sản phẩm không bị cong vênh.
  • Kỹ thuật sơn gỗ: Trước hết là khâu xử lý bề mặt gỗ, mặt gỗ được bào nhẵn, vệ sinh sạch, phải dùng giấy nhám mịn xoa thật kỹ, khi sơn mới có độ bóng cao. Để đảm bảo được tính năng trên, đồ gỗ ngoại nhập KLASSY sử dụng phương pháp sơn hiện đại, 100% được xử lý bằng máy móc. Sản phẩm KLASSY được xử lý tốt hơn nhiều so với các sản phẩm đồ gỗ nội địa hiện nay nên chất lượng sản phẩm tốt, bề mặt gỗ sơn đều, bóng, thời gian sử dụng dài, mặt sơn không bị rạn nứt.
  • Ngoài những tính năng trên, đồ gỗ KLASSY còn được sơn bằng những loại sơn PU có xuất xứ từ Châu âu đã được xử lý theo phương pháp hạn chế độc hại hoặc theo tiêu chuẩn không độc hại, không ảnh hưởng tới sức khoẻ cho người tiêu dùng khi tiếp xúc thường xuyên với sản phẩm.

Sản phẩm đồ gỗ KLASSY được sử dụng loại sơn PU được nhập từ Đức, Ý nên có các ưu điểm sau:

  • Tạo mặt gỗ đanh, bóng;
  • Chủ động ở sắc độ màu gỗ nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên của gỗ;
  • Màu sơn trong suốt nên giữ được vân gỗ tự nhiên;
  • Sơn PU có hai thành phần hoá chất chính được pha chế đúng tiêu chuẩn bằng công nghệ máy vi tính nên bề mặt sơn đanh và bóng, bền với thời gian.

2. Chủng loại sản phẩm:

  • Bàn làm việc
  • Tủ sách
  • Ghế da nâng hạ thuỷ lực (Ghế Giám đốc)
  • Ghế da văn phòng
  • Bộ Sofa/salon
  • Bộ bàn trà
  • Bộ giường tủ
  • Bộ phòng ngủ
  • Bộ bàn ăn
  • Kệ tủ bếp Châu âu
  • Tủ rượu
  • Tủ giầy
  • Giá điện thoại
  • Các sản phẩm trang trí …

Một số đặc điểm chính của sản phẩm:

  • Sản phẩm Sofa da: Sofa da của KLASSY được sản xuất bằng chất liệu da thật (nhập từ Ý, Braxin). Sản phẩm mang phong cách hiện đại, thường xuyên được cập nhật với nhiều kiểu dáng mới, vật liệu đồng bộ, chất liệu chủ yếu là da, vải thô, kính và inox.
  • Bộ Sofa: Thường được thiết kế có khung bằng gỗ, bên trong là mút và lò xo, bên ngoài bọc chính là da và một phần simili, cũng có những bộ được bọc vải có kết hợp với da. Màu sắc chính cho sofa thường là màu kem, màu nâu nhạt tuy nhiên cũng có một số bộ màu sắc rực rỡ, tươi trẻ như màu cam, đỏ… 
  • Sofa góc: gồm các mẫu Sofa góc (da) mang phong cánh trẻ trung, hiện đại. Một số bộ sofa góc được kết hợp giữa gỗ và đệm nỉ với những đường nét khoẻ khoắn, được khách hàng lựa chọn cho các không gian tương đối hẹp.
    Chất liệu Sofa da (nỉ, vải) của KLASSY được làm từ nguồn da ngoại nhập của Đức,Ý, bề mặt da mềm mịn, màu sắc đa dạng, bền màu với thời gian, đường chỉ may đều và chắc. Với chất liệu da thật và vải thô cao cấp được may tại bề mặt ngồi, tựa và tay ghế, những bộ sofa này tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt KLASSY còn cung cấp những sản phẩm nội thất Ý mang phong cách hiện đại, được cung cấp bởi các thương hiệu nội thất uy tín trên thế giới.





  • Kệ tivi KLASSY: được xử lý theo một quy trình kỹ thuật hiện đại, đảm bảo độ bền trong sử dụng. Yếu tố kỹ thuật và kết cấu vững chắc chính là điểm khác biệt cơ bản. Tất cả sản phẩm Kệ tivi KLASSY đều được xử lý sơn gầm chống hút ẩm, hơi nước. Phần chân kệ được thiết kế bằng các hợp kim nhôm, hợp kim bọc đá mang tính thẩm mỹ cao, tránh bị võng phần thân kệ. Vị trí đặt tivi của kệ được thiết kế bịt 2 mặt liền, giữa có xương gánh chịu lực tạo độ vững chắc khi sử dụng. 



  • Bộ bàn ăn KLASSY: rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, được làm từ các chất liệu gỗ tự nhiên, inox, kính, da, nỉ. Bộ bàn ăn được thiết kế theo phong cách Châu Âu sử dụng các kỹ thuật hiện đại tạo nên các đường nét hoa văn tinh tế.
    Những Bộ bàn ăn KLASSY được làm từ gỗ tự nhiên hoặc kết hợp giữa da và gỗ hoặc nỉ với gỗ. Sự kết hợp hài hoà giữa các chất liệu trên vừa thể hiện sự sang trọng, hiện đại vừa tạo cảm giác ấm cúng trong ngôi nhà của người Việt. Ngoài ra, KLASSY còn có những bộ bàn ăn có mặt kính cường lực dày 18 ly, chân bằng inox, bộ ghế 6 cái bọc da theo kiểu ghép mí lộ đường may.



  • Bộ sản phẩm phòng trẻ em: Những sản phẩm KLASSY đem lại cho trẻ một không gian vui chơi, học tập lí thú nhưng vẫn không chiếm nhiều diện tích của căn phòng. Về chỗ ngủ, trong cùng một không gian, có thể thiết kế cho 2 - 3 trẻ bằng giường tầng, giường kéo (một giường được gấp vào dưới gầm) hoặc giường tầng có cầu thang "2 trong 1" (vừa là cầu thang vừa là tủ quần áo), hoặc dưới giường có thêm các ngăn nhỏ như kệ đặt sách vở và nhiều vật dụng khác…để lấy không gian cho trẻ vui chơi. 

3. Một số dòng sản phẩm chính của KLASSY:

a.    Sản phẩm Dickson

b.    Sản phẩm Crafit

c.    Sản phẩm ARTURE



d.    Sản phẩm CARPENTER

 

II. DỊCH VỤ

1. Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp miễn phí:
Khách hàng sẽ được đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp Klassy tư vấn chu đáo về sản phẩm. Ngoài ra, siêu thị Klassy còn có đội ngũ kiến trúc sư chuyên ngành nội thất sẽ tiến hành tư vấn chuyên sâu và thiết kế cho khách hàng có yêu cầu, giúp cho khách hàng chọn lựa được những sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất với phong cách và không gian kiến trúc của ngôi nhà khách hàng.

2. Giao hàng và lắp đặt miễn phí:
Siêu thị nội thất cao cấp Klassy có đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp giao hàng và lắp đặt miễn phí cho khách hàng tại khu vực TP.HCM.

3. Chế độ bảo hành, bảo trì:
Siêu thị nội thất cao cấp Klassy có chế độ bảo hành chu đáo, thỏa đáng với thời gian tối thiểu 12 tháng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mua tại siêu thị.
Ngoài ra, siêu thị nội thất cao cấp Klassy còn có chế độ bảo trì miễn phí cho khách hàng trong hai năm đầu tiên. Trong thời gian đó, siêu thị sẽ cử nhân viên đến tận nhà khách hàng để bảo trì sản phẩm giúp khách hàng sử dụng sản phẩm được được bền đẹp với thời gian.

4. Các dịch vụ giá trị gia tăng khác theo thời điểm:
Khách hàng khi mua hàng tại Klassy không đơn thuần là mua một món hàng nội thất mà mua một sự tiện nghi, sang trọng, quý phái và đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và giá trị của người sử dụng. Ngoài ra, khách hàng mua hàng của Klassy còn được tham gia các hội, câu lạc bộ, các trung tâm mua sắm cao cấp mà Klassy có liên kết với các ưu đãi riêng…

Thông tin liên hệ:

Siêu thị nội thất cao cấp KLASSY

Hà Nội : 40 Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm
Tel : (04) 3927 5153 – Fax: (04) 3927 5152

TP. Hồ Chí Minh : 336 Huỳnh Tấn Phát, Q.7
Tel : (08) 3872 5656  - Fax : (08) 3872 3636

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. - Website: www.klassy.vn 

D.Q.

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo