Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất Định hướng cá tính cho trẻ cùng Sangiorgio

Định hướng cá tính cho trẻ cùng Sangiorgio

Viết email In

Bộ sưu tập các mẫu giường mới nhất dành cho các bé của thương hiệu Sangiorgio đã chứng tỏ đẳng cấp qua sự kết hợp hết sức khoa học giữa màu sắc và kiểu dáng thông minh.

Thiết kế một phòng ngủ dành cho trẻ em luôn là đề tài hấp dẫn đối với nhà thiết kế nội thất. Bởi lẽ không chỉ ưu tiên chú trọng đến màu sắc và tâm tính của trẻ, nhà thiết kế còn phải quan tâm đến chất liệu và mẫu mã sản phẩm nội thất. Các thiết kế của Sangiorgio đã đạt đến độ chuyên nghiệp như vậy.

Bộ sưu tập các mẫu giường mới nhất dành cho các bé của thương hiệu này đã chứng tỏ đẳng cấp qua sự kết hợp hết sức khoa học giữa màu sắc và kiểu dáng thông minh. Thiết kế tận dụng các bức tường nhà để đặt các tủ quần áo phía trên, tạo một không gian sống phía dưới cho trẻ sinh hoạt và ngủ.


 

 

 

 

 

Không chỉ ưu tiên chú trọng đến màu sắc và tâm tính của trẻ, nhà thiết kế Sangiorgio còn phải quan tâm đến chất liệu và mẫu mã sản phẩm nội thất.

Các mẫu phòng đặc biệt rất thích hợp cho những không gian nhỏ. Những mẫu thảm đa dạng màu được sử dụng khéo léo tạo nên một không gian ấm áp cho căn phòng hay những mẫu giường ngủ, những mẫu ghế ngồi hay các loại tủ kệ được trau chuốt hình dáng, kết hợp với những cách điệu hoa văn và phối trộn màu sắc sẽ giúp cho phòng ngủ của trẻ thật đáng yêu, tươi trẻ, đầy sức sống và cá tính.

Để các bé yêu nhà bạn thỏa sức bay bổng cùng những ước mơ, phát huy hết năng khiếu cá nhân thì bạn có thể tham khảo những mẫu phòng tuyệt đẹp như thế này. Với các không gian đó bạn sẽ đem đến cho con trẻ một thế giới riêng thi vị và cũng là nơi phát triển cá tính, ươm mầm những tài năng cho tương lai.
 

 

 

 

Các mẫu phòng đặc biệt  rất thích hợp cho những không gian nhỏ 
 

 

 

 

 

Thiết kế tận dụng các bức tường nhà để đặt các tủ quần áo phía trên, tạo một không gian sống phía dưới cho trẻ sinh hoạt và ngủ.

Hồng Anh - Ảnh : Sangiorgio

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo