Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất Vật liệu tường tơ lụa: giải pháp trang trí các bức tường

Vật liệu tường tơ lụa: giải pháp trang trí các bức tường

Viết email In

Tốc độ đô thị hóa diễn ra ngày càng mạnh mẽ, nhu cầu làm đẹp nơi ăn chốn ở, nơi nghỉ ngơi, giải trí và nơi làm việc của con người ngày càng tăng. Đồng hành cùng với các sản phẩm dành riêng cho tường, vật liệu độc đáo tường tơ lụa xuất hiện như một giải pháp khả thi tiếp theo trong trang trí tường nhà, không những đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng mà loại vật liệu này còn đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho nơi bạn ở.

Tường tơ lụa là sản phẩm vô cùng độc đáo, được làm từ tơ lụa, bông sợi dệt cellulose, thạch anh bào và phụ gia khoáng chất chuyên dùng trong trang trí và làm đẹp cho bức tường, tạo thêm sự sang trọng, nét đẹp tinh tế và tạo không khí yên tĩnh cho ngôi nhà. Tường tơ lụa cũng được xem là một dạng sơn sinh thái, không dùng dung môi hay bất kỳ hóa chất độc hại nào ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và người dân trong gia đình. Bạn có thể ở ngay sau khi làm đẹp, không như các loại sơn làm đẹp khác, phải chờ cho hết mùi dung môi. Tường tơ lụa là sản phẩm thân thiện với môi trường, đã được chuyên gia quốc tế các nước như Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc… công nhận là sản phẩm sinh thái, thân thiện với môi trường và khuyến khích sử dụng.

Ngoài tính năng là loại sơn sinh thái, tường tơ lụa còn có tính năng cách điện, không hút bụi và chất dơ bẩn lên tường nên không cần phải lau chùi, cách nhiệt giúp cho căn phòng luôn mát mẻ và tiết kiệm được điện năng khi sử dụng điều hòa, chống chọi với thời tiết khô nóng khắc nghiệt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng cách âm rất tốt, giúp bạn có một không gian làm việc thật yên tĩnh, không gian nghỉ ngơi sảng khoái, mang lại cho bạn có một giấc ngủ ngon. Tường tơ lụa được làm từ nguyên liệu tự nhiên, không mùi, rất bền dẻo, đàn hồi nên khi sử dụng không tạo ra mối nối, vết ngắt quãng trên tường. Ngoài ra, nó còn che đậy sự gồ ghề và nhạt màu của bức tường.

Có độ bền trên 20 năm, tường tơ lụa là loại vật liệu hoàn hảo, không bị xước, dễ sửa chữa khi bị hư hỏng và mọi sửa chữa không để lại dấu vết. Tường tơ lụa rất đa dạng về màu sắc, khoảng trên 110 màu cho bạn thoải mái lựa chọn hoặc bạn cũng có thể thiết kế tường theo phong cách riêng của mình. Hãy làm đẹp với sản phẩm hoàn hảo và thân thiện với môi trường. Sản phẩm được đóng thành từng túi riêng biệt, mỗi túi một kg sản phẩm, phủ kín 3,5 đến 5 m2 bề mặt tường. Việc sử dụng tường tơ lụa cũng rất dễ dàng và nhanh chóng, chỉ cần thêm nước là sử dụng được và đặc biệt, bạn có thể làm theo ý bạn muốn mà không cần có tay nghề hay chuyên gia hướng dẫn sử dụng.

Để có một bức tường tơ lụa bền đẹp, cần chuẩn bị bề mặt tường sạch sẽ, khô, phẳng vầ mầu trắng. Đối với bức tường bằng xi măng hay thạch cao, nên dùng nước sơn lót chống thấm nước màu trắng quét lên tường trước khi sử dụng tường tơ lụa; đối với bức tường cũ trên 5 năm dính gỗ, kim loại như đinh, ốc và các chất dễ gẫy khác, thì nên dùng sơn dầu quét lên các vật đó để chống gẫy. Sau đó dùng xi măng trắng bôi lên trước khi sử dụng hay với bức tường làm bằng gỗ, ván ép, thì dùng sơn dầu mầu trắng quét lên tường trước khi trát vật liệu tường tơ lụa. Ngoài ra, nếu bạn muốn sáng tạo thêm hình vẽ nghệ thuật nào đó với tường tơ lụa, bạn cần phải vẽ bản phác thảo lên tường, sau đó tiến hành sử dụng tường tơ lụa.

Linh Anh

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo