Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất Gỗ Minh Long ra mắt bộ sưu tập Décor

Gỗ Minh Long ra mắt bộ sưu tập Décor

Viết email In

Sau nhiều bộ sưu tập bề mặt melamine vân gỗ, ngày 29/10/2022 Gỗ Minh Long chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) Décor, cổ cũ cho tính cá nhân hóa không gian, sẽ là sản phẩm có tính cạnh tranh cao trong thiết kế đồ rời, vách hay các sản phẩm mang tính trang trí cho nhà ở, khách sạn, nhà hàng.

BST gồm 25 thiết kế bề mặt melamine trang trí được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, văn hóa, nghệ thuật hay các chất liệu truyền thống. Có thể bắt gặp một số hình ảnh kinh điển trong ngành vật liệu như mây tre đan, gạch bông, bê tông. Đặc biệt, bề mặt chủ đạo của sự kiện ra mắt là thiết kế lá dương xỉ xanh nhiều lớp và có chiều sâu nhờ công nghệ in kỹ thuật số. Gần gũi với thiên nhiên hay sống xanh không phải là tư tưởng mới nhưng cần được nhắc lại và sẽ còn được ủng hộ, không chỉ riêng ngành kiến trúc, nội thất.

Gạch bông hay mây tre đan cũng là những bề mặt khá bắt trend: đưa văn hóa bản địa vào vật liệu, nội thất. Những giá trị văn hóa rõ ràng vẫn luôn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, càng phát triển thì chúng ta lại càng có xu hướng tìm về những gì là nền tảng. Bộ sưu tập cổ vũ cho tính cá nhân hóa trong không gian nội thất, đồng thời tôn vinh bản sắc dân tộc.

Décor đem đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn thông qua các nhóm màu đa dạng:

Graphic & Structures: Những thiết kế mang tính đồ họa hay cấu trúc hình học gây ấn tượng thị giác mạnh.  

Tile Décor: Với các thiết kế thuộc nhóm này, chúng ta sẽ tìm thấy bóng dáng quen thuộc của những nền gạch đậm dấu ấn của thời gian và văn hóa.

Woodgrain Décor: Cũng là cảm hứng từ gỗ, nhưng những thiết kế trong BST giàu tính nghệ thuật hơn, tạo ấn tượng mạnh hơn cho không gian khi vừa tiếp xúc.

Concrete: Bê tông là vật liệu biểu tượng của công nghiệp hóa. Không gian nội thất cá tính nhất định không thể thiếu những mảng trang trí mạnh mẽ, có phần sắc lạnh của các màu mô phỏng vân bê tông.

Fabric: Các thiết kế vân vải đã khá quen thuộc trong nội thất. Không chỉ không gian nhà ở, các văn phòng hiện cũng đã dùng khá nhiều các vân như thế này cho nội thất. Đây cũng là những mã màu gắn bó với Gỗ Minh Long khá lâu nhưng vẫn tạo được hiệu ứng tốt đối với người sử dụng.

Stone Décor: Các bề mặt đá ấn tượng với những sắc thái khác nhau, mô phỏng cả đá tự nhiên và đá công nghiệp.

Thanh Hoa


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo