Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất Cùng Jotun học cách kết nối tình thân qua sự kiện "Bước chân vui, sơn màu tổ ấm"

Cùng Jotun học cách kết nối tình thân qua sự kiện "Bước chân vui, sơn màu tổ ấm"

Viết email In

Tại phố đi bộ Hà Nội ngày 19/8 vừa qua, sơn Jotun đã tổ chức một sân chơi thú vị để các gia đình thêm gắn kết với nhau, cùng nhau dựng xây một tổ ấm vững chắc.

Đã rất lâu rồi từ lúc bắt đầu bình thường mới, các gia đình mới có được sân chơi thật sự như tuần qua. Không chỉ thỏa sức tham gia vận động, mọi người còn được học hỏi thêm cách cùng nhau bồi đắp tình cảm gia đình! Tất cả chỉ có tại sự kiện “Bước chân vui, sơn màu tổ ấm” do thương hiệu sơn cao cấp Jotun tổ chức.

Gắn kết gia đình đến từ những trò chơi đơn giản

Điểm nhấn xuyên suốt chương trình là sự hoạt náo nhiệt tình và đáng yêu của những chú chim cánh cụt Jotun. Chim cánh cụt được biết đến với tinh thần đoàn kết, trung thành, can đảm vượt qua môi trường sống khắc nghiệt; trở thành biểu tượng của thương hiệu Jotun trên toàn cầu. Đến với sự kiện “Bước chân vui, sơn màu tổ ấm”, bạn không những được đắm mình trong không khí âm nhạc sôi nổi, những màn nhảy flashmob trẻ trung mà còn được mời gọi tham gia vào chuyến hành trình cùng Jotun vượt qua các thử thách thú vị và nhận về các phần quà giá trị.

Tại khu vực trò chơi tương tác, với những chuyển động nhịp nhàng của cơ thể theo điệu nhạc và sự hướng dẫn của MC, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành các thử thách, khám phá thêm các tính năng vượt trội trên hai dòng sản phẩm sơn cao cấp ngoại thất Jotashield và nội thất Majestic. Không khó để bắt gặp những gương mặt rạng rỡ và thích thú dành cho khu vực game tương tác này.

Thú vị không kém đó chính là khu vực trò chơi vận động trải nghiệm, tại đây bạn sẽ được tham gia đạp xe trên thế giới ảo, cùng nhau đi qua các kiệt tác kiến trúc trên toàn thế giới – nơi mà Jotun được đặt dấu ấn sắc màu và góp phần bảo vệ các kiệt tác cho nhiều thế hệ. Ngay khi kết thúc trải nghiệm, video quay lại khoảnh khắc tương tác của bạn sẽ được ban tổ chức gửi đến hộp thư như một món quà lưu niệm. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa vận động và công nghệ, mang đến cho các khách hàng sự ngạc nhiên và thích thú khi xem lại thành quả của chính mình.

Thắt chặt tình thân với loạt trò chơi tập thể cho cả gia đình

Một gian hàng khác cũng nhận được sự yêu thích rất lớn từ các gia đình có con nhỏ, đó chính là khu vực Kid Zone. Tại đây, bố mẹ và các bé còn có thể tham gia trò ghép bảng hiệu “Welcome home” bằng những thanh màu cung các biểu tượng đáng yêu do Jotun chuẩn bị sẵn. Điểm đặc biệt của trò chơi này ở chỗ: Sau khi hoàn thành, người chơi có thể mang thành phẩm về nhà để trang trí cho tổ ấm của mình.

Điểm đáng chú ý khác của sự kiện đó là còn có sự tham gia của các nhân vật nổi tiếng đang được yêu thích như Mạnh Trường.

Không những thế, Jotun còn tiếp sức người chơi nhí bằng cách tặng kem miễn phí cho các bé trong lúc tham gia sự kiện.

Sau khi hoàn thành thử thách, các gia đình đều được tham gia vòng quay may mắn để đem về những phần quà vô cùng thiết thực. Đặc biệt hơn, nhiều phiếu quà tặng 2 lon sơn Majestic Đẹp Hoàn Hảo trị giá gần 3 triệu đồng được trao tặng cho những gia đình kế hoạch sơn sửa nhà cửa đón mùa Tết sang. Đây là món quà vô cùng thiết thực, giúp các gia đình có cơ hội trải nghiệm sản phẩm và cùng nhau tô điểm mái ấm bằng chính những màu sơn do các thành viên nhất trí lựa chọn.

Chương trình “Bước chân vui, sơn màu tổ ấm” đã được tổ chức tuần đầu tiên ở Phố đi bộ Hà Nội. Sự kiện sẽ còn diễn ra tại các điểm thú vị khác tại Thủ Đô từ nay đến hết ngày 21/09/2022. Hãy nhanh chân đưa gia đình đến để trải nghiệm hoạt động vui nhộn và dùng thử sản phẩm sơn Jotun bạn nhé!

CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG CHUỖI SỰ KIỆN “BƯỚC CHÂN VUI, SƠN MÀU TỔ ẤM”

Từ ngày 19/08/2022, Jotun vui mừng mang đến Hà Nội và Cần Thơ chuỗi sự kiện “BƯỚC CHÂN VUI, SƠN MÀU TỔ ẤM” với những hoạt động vô cùng hấp dẫn:

- Big Mini-stop: 15 điểm dừng chân vào các ngày cuối tuần tại các địa điểm nổi tiếng của Hà Nội, mang đến nhiều hoạt động vui chơi thú vị, âm nhạc và flashmob sôi nổi, cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.
- Mini-stop: 52 trạm dừng khác tại Hà Nội và 10 trạm dừng tại Cần Thơ với các trò chơi tương tác sôi động cùng quà tặng siêu cool.

Thời gian diễn ra sự kiện:

- Hà Nội: từ ngày 19/08 đến ngày 21/09/2022
- Cần Thơ: từ ngày 29/09 đến ngày 09/10/2022

Truy cập https://bit.ly/3c8etZN để biết thêm thông tin về sự kiện hoặc https://www.jotun.com/vn-vi/decorative để tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm.

Về Jotun

Jotun là một trong những tập đoàn sản xuất sơn hàng đầu thế giới. Được thành lập tại Na Uy, với sứ mệnh ban đầu là bảo vệ những con tàu trước khắc nghiệt của biển khơi. Trải qua hơn 100 năm không ngừng phát triển, Jotun đã có mặt tại hầu khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 39 nhà máy tại 23 quốc gia, 67 công ty tại 47 nước và văn phòng đại diện tại hơn 100 quốc gia. Hiện diện trên cả 4 ngành hàng bao gồm: Sơn công nghiệp, Sơn hàng hải, Sơn Tĩnh Điện và Sơn Trang trí mang đến một giải pháp tổng thể về sơn cho hàng triệu kiệt tác kiến trúc và ngôi nhà trên toàn thế giới.

Vào Việt Nam từ những năm 1993, gần 30 năm trên hành trình phát triển, Jotun đã khẳng định được vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh bảo vệ và làm đẹp cho hàng triệu tổ ấm gia đình Việt.

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo