Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất Háo hức trước sự ra mắt sơn nội thất siêu cao cấp Majestic Sang Trọng của Jotun

Háo hức trước sự ra mắt sơn nội thất siêu cao cấp Majestic Sang Trọng của Jotun

Viết email In

Bạn thích nhà sang trọng, và cũng yêu không gian trong lành? Jotun sẵn lòng chiều bạn với sự ra mắt sơn nội thất siêu cao cấp Majestic Sang Trọng cùng Bộ sưu tập màu sắc 2023 “Chuyện Sắc Màu”.

Majestic Sang Trọng là sơn nội thất siêu cao cấp đáp ứng tốt đồng thời cả nhu cầu về một bề mặt sơn bóng đẹp sang trọng, cùng khả năng thanh lọc không khí.

Thông điệp “Nhà sang trọng, Sống trong lành” gửi gắm trong sản phẩm mới

Trước đây, khi lựa chọn một sản phẩm sơn nội thất chúng ta thường chủ yếu quan tâm đến màu sắc, độ bền sản phẩm, tính năng lau chùi mà phần nhiều bỏ quên các yêu cầu về một sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe. Giờ đây Jotun sẽ giúp bạn thỏa mãn cả hai yêu cầu này một cách hoàn hảo với Majestic Sang Trọng.

Với tính năng “Làm sạch không khí”, Majestic Sang Trọng là người bạn tuyệt vời góp phần đem đến không gian trong lành. Theo chia sẻ từ Jotun, Majestic Sang Trọng có thể hấp thụ các phân tử formaldehyde (một hợp chất gây ô nhiễm không khí và có hại cho sức khỏe) trong không khí, phân li thành hơi nước và các chất vô hại khác. Theo kết quả thử nghiệm của trung tâm CNAS, màng sơn Majestic Sang Trọng có khả năng hấp thụ hơn 90% phân tử formaldehyde xung quanh nó, giúp gia tăng chất lượng không khí trong nhà.

“Tại Jotun, chúng tôi tin rằng một ngôi nhà đẹp không chỉ đáp ứng về mặt thẩm mỹ mà còn an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Với niềm tin đó, chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm Majestic Sang Trọng, giúp mang lại một không gian sống trong lành và thuần khiết cho ngôi nhà bạn” từ ông Huỳnh Trần Nam - Đại diện Sơn Jotun Việt Nam.

Hiểu được rằng mùi của sản phẩm sau khi sơn ảnh hưởng đến sức khỏe thợ sơn và chủ nhà, Jotun đã bổ sung thêm tính năng “Siêu nhẹ mùi”. Tính năng này giúp không khí trước và sau khi sơn không bị ảnh hưởng bởi mùi sơn nhờ giảm thiểu hàm lượng chất hữu cơ bay hơi trong sản phẩm.

Ngoài việc duy trì các tính năng thường thấy trên dòng Majestic như lau chùi vượt trội, màu sắc rực rỡ bền lâu, kháng khuẩn chống nấm mốc, Majestic Sang Trọng còn được nâng cấp về khả năng hạn chế các vết nứt khi có độ co giãn cao, giúp che phủ tốt các vết nứt nhỏ.

Majestic Sang Trọng sở hữu công thức vượt trội nhờ đa dạng cấu trúc và kích thước hạt nhựa, cùng các chất làm dày đặc biệt để lớp sơn có dòng chảy và độ dàn trải cực tốt. Với lần ra mắt này, Jotun đã mời 20 thợ sơn lành nghề đến từ nhiều quốc gia kiểm chứng độ láng mịn và dễ thi công.

Trang hoàng tổ ấm với Bộ sưu tập màu sắc 2023 “Chuyện Sắc Màu”

Bộ sưu tập 2023 “Chuyện Sắc Màu” của Jotun có tổng cộng 21 gam màu. Tất cả đều được lựa chọn dựa trên tinh thần tích cực, sự trung thực và tính ứng dụng để đem đến một làn gió mới.

Màu sắc chứa đựng sức mạnh đáng kinh ngạc, chúng thể hiện cách chúng ta cảm nhận và định hình cuộc sống. Đối với nhiều người, đây là quãng thời gian để suy ngẫm về những điều thật sự quan trọng với mình. Bằng màu sắc, ta có thể khéo léo thể hiện những giá trị mình theo đuổi, và cũng chính màu sắc nhắc nhở chúng ta về những giá trị đó, mỗi ngày.”

–Lisbeth Larsen, Giám đốc màu sắc Jotun toàn cầu.

Bộ sưu tập phân thành 3 chủ đề: Sự hiện diện của bình yên, Vẻ đẹp từ tự nhiên và Sống tinh tế. Các gam màu được kế thừa những tính năng độc đáo của sơn Majestic Sang Trọng, đem đến những chất liệu tuyệt vời để ngôi nhà không chỉ là nơi chữa lành, mà còn là nơi gắn kết, gìn giữ những giá trị tốt đẹp.

Truy cập https://majesticsangtrong.jotun.vn/ để khám phá thêm thông tin.

Về Jotun

Jotun là một trong những tập đoàn sản xuất sơn hàng đầu thế giới. Được thành lập tại Na Uy, với sứ mệnh ban đầu là bảo vệ những con tàu trước khắc nghiệt của biển khơi. Trải qua hơn 100 năm không ngừng phát triển, Jotun đã có mặt tại hầu khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 39 nhà máy tại 23 quốc gia, 67 công ty tại 47 nước và văn phòng đại diện tại hơn 100 quốc gia. Hiện diện trên cả 4 ngành hàng bao gồm: Sơn công nghiệp, Sơn hàng hải, Sơn Tĩnh Điện và Sơn Trang trí mang đến một giải pháp tổng thể về sơn cho hàng triệu kiệt tác kiến trúc và ngôi nhà trên toàn thế giới.

Vào Việt Nam từ những năm 1993, gần 30 năm trên hành trình phát triển, Jotun đã khẳng định được vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh bảo vệ và làm đẹp cho hàng triệu tổ ấm gia đình Việt.

Kim Ngân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo