Ashui.com

Sunday
May 05th
Home Vật liệu / Thiết bị Vật liệu xây dựng Trần Đức mang đến HawaExpo 2024 giải pháp vật liệu bền vững hướng đến Net Zero

Trần Đức mang đến HawaExpo 2024 giải pháp vật liệu bền vững hướng đến Net Zero

Viết email In

Sáng tạo với ý tưởng thiết kế độc đáo, đầu tư chỉn chu cho thi công và lắp đặt, gian hàng của Tập đoàn Trần Đức tại HawaExpo 2024 được ví như là một tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa văn hoá truyền thống và xu hướng thiết kế hiện đại.

Từ ngày 06 - 09/3/2024, Tập đoàn Trần Đức tham gia hội chợ HawaExpo (hội chợ thương mại thường niên của ngành gỗ và nội thất Việt Nam) với gian hàng lớn nhất sự kiện, diện tích hơn 400m2 và nhiều khu trải nghiệm vật liệu Xanh tiên tiến nhất ngành Kiến trúc & Xây dựng.

Thiết kế với ý tưởng "Bông sen Việt Nam - vươn tầm thế giới”, gian hàng Trần Đức được ví như một tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa văn hoá truyền thống và xu hướng thiết kế hiện đại. Hình ảnh hoa sen vừa thể hiện niềm tự hào dân tộc, vừa là câu chuyện của Trần Đức trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Hoa sen nở với 3 tầng cánh, biểu tượng cho 3 hình ảnh: sen ở trong bùn, dù cho khó khăn nhưng vẫn vươn lên, ẩn dụ cho những thử thách mà Trần Đức đã trải qua trong suốt hành trình hơn 20 năm; hoa sen đang hé nở, vươn mình đón nắng, thể hiện sự căng tràn sức sống mới, vươn lên không ngừng của tập đoàn hiện tại; hoa sen bung nở, biểu đạt mục tiêu vươn tầm thế giới, khẳng định vị thế thương hiệu của tập đoàn trong tương lai.

Gian hàng Trần Đức được xây dựng bởi các vật liệu bền vững do tập đoàn sản xuất với diện tích hơn 400m2. Sàn của công trình được thực hiện bởi cấu kiện CLT - giải pháp vật liệu Xanh mới, lần đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á. Gian hàng đã được thi công với thời gian thần tốc - 72 giờ và có sức chứa hơn 300 người cùng nội thất. Đây là giải pháp có ưu điểm tiết kiệm thời gian thi công và giảm trọng lượng công trình so với bê tông truyền thống. Công nghệ mới này hứa hẹn sẽ tạo ra một bước tiến lớn cho ngành Kiến trúc & Xây dựng Xanh tại Việt Nam.

Bên cạnh việc để khách hàng trải nghiệm thực tế cấu kiện gỗ CLT, tập đoàn Trần Đức còn giới thiệu thêm những giải pháp khác trong lĩnh vực Kiến trúc Xanh như: giải pháp xử lý gỗ (công nghệ gỗ biến tính, công nghệ H - Grade); giải pháp cấu kiện đà Glulam; giải pháp vật liệu hoàn thiện Mái - Vách - Trần - Sàn - Cửa và giải pháp Ngoại thất. Cũng tại đây, Trần Đức đã kết hợp với các chuyên gia đầu ngành làm các buổi hội thảo về chủ đề “ Giải pháp vật liệu bền vững hướng đến Net Zero trong Kiến trúc & Xây dựng” để giúp các khách mời là các kiến trúc sư, các đơn vị thi công, chủ đầu tư… có thêm những thông tin cụ thể hơn về Net Zero hay vật liệu Xanh, từ đó đưa ra những quyết định cho các công trình tương lai.

Trong buổi họp báo khai mạc chương trình, Ông Nguyễn Quốc Khanh - Chủ tịch Hawa đã có phát biểu “Thỏa hiệp với danh xưng công xưởng, gia công quốc tế là tư duy cần được gạt bỏ. Vì thế, tận dụng thời điểm Việt Nam đang thu hút sự chú ý từ toàn cầu cùng hàng loạt nhà máy mới được khởi công năm nay, chúng tôi muốn phô diễn thực chất năng lực hiện nay của ngành thông qua hội chợ Hawa năm nay”; hay như ông Nguyễn Chánh Phương - phó chủ tịch Hawa cũng đã chia sẻ “Gian hàng của Trần Đức rất độc đáo và hoành tráng, chắc chắn là một điểm không thể bỏ qua tại sự kiện HawaExpo 2024”.

Không chỉ là cơ hội mang đến cho khách hàng thông tin về các vật liệu Xanh mới nhất, tiên tiến nhất, Trần Đức tại HawaExpo 2024 còn tham vọng giới thiệu ra Thế giới khả năng cung cấp giải pháp, sản xuất vượt trội, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế.

Thông tin về Tập đoàn Trần Đức:

Thành lập vào năm 2001, trong suốt hơn 20 năm hoạt động, Tập đoàn Trần Đức tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp vật liệu bền vững cho ngành Kiến trúc - Xây dựng và lĩnh vực Nội - Ngoại thất.

Sở hữu hai nhà máy 120.000 m2 cùng hơn 2.000 nhân viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm, Tập đoàn Trần Đức sở hữu bốn thương hiệu:

  1. Trần Đức Furnishings (TDF) - Giải pháp đồ nội thất cao cấp cho khách sạn và khu nghỉ dưỡng.
  2. Trần Đức Homes (TDH) - Giải pháp toàn diện cho ngành Kiến trúc & Xây dựng Xanh.
  3. Modulux Homes - Giải pháp không gian sống tiện nghi và bền vững.
  4. An Lâm - Vận hành khu nghỉ dưỡng cao cấp. 

Tập đoàn Trần Đức

Văn phòng: Unit 901, The Waterfront Saigon, 1-1A Tôn Đức Thắng, Quận 1, TPHCM
Nhà máy: 69/13 Bình Chuẩn 42, Phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An, Bình Dương

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.  
Phone: +84 274 3 718 111 (Office) | 0988 897 997 (Hotline)
Website: https://tranduc.com
Facebook: https://www.facebook.com/TranDucHomes.vn
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo