Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất Cùng Dulux tôn vinh sự khác biệt trong hoà hợp của tình yêu với Xu hướng màu sắc “Chàng+Nàng” mùa Valentine

Cùng Dulux tôn vinh sự khác biệt trong hoà hợp của tình yêu với Xu hướng màu sắc “Chàng+Nàng” mùa Valentine

Viết email In

Ngày lễ tình nhân đang đến rất gần. Có lẽ giờ đây bạn đang tìm kiếm một món quà đặc biệt hay một nhà hàng lãng mạn để cùng một nửa yêu thương của mình tận hưởng một buổi tối tuyệt vời. Với những ai còn đang băn khoăn tìm kiếm ý tưởng cho ngày lễ đặc biệt này, hãy cùng Dulux khám phá xu hướng màu sắc “Chàng+Nàng” độc đáo để trang trí tổ ấm với gam màu mạnh mẽ của chàng hòa quyện trong nét quyến rũ, dịu dàng của nàng.

Đàn ông và phụ nữ, rắn rỏi và dịu dàng, lạnh lùng và nóng bỏng… chính những khác biệt ở mỗi người tạo nên lực hấp dẫn. Tình yêu xuất phát từ những điều mới lạ đầy thú vị ở đối phương mà chúng ta tìm thấy. Những mảnh ghép tưởng chừng như đối lập lại bổ khuyết hoàn hảo cho nhau, hoà hợp nhau thành một.

Sự khác biệt cũng là một yếu tố nổi bật trong trang trí nhà cửa. Sự nam tính và nét nữ tính hòa hợp với nhau tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo và làm bật lên cá tính của gia chủ. “Chàng+Nàng” là một trong năm xu hướng màu sắc chủ đạo được giới thiệu thông qua chương trình ColourFutures™. Đây là chương trình được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia về màu sắc trên khắp thế giới tập trung tại Trung tâm màu sắc và mỹ thuật toàn cầu của AkzoNobel. Mỗi năm, các chuyên gia sẽ cùng thảo luận và đưa ra ý kiến chung về những xu hướng màu sắc nổi bật của năm, trong đó màu chủ đạo của năm 2015 được công bố là màu Cam Đồng. Là công ty hàng đầu thế giới về sơn trang trí - nhà sản xuất của thương hiệu Dulux, AkzoNobel tin rằng màu sắc có khả năng truyền cảm hứng và khơi gợi cảm xúc ở con người.

Xu hướng màu sắc “Chàng+Nàng” là sự hòa quyện giữa những điểm khác biệt của hai giới tính, thể hiện sự điềm tĩnh, mạnh mẽ và nhạy cảm, là ý tưởng hoàn hảo cho việc trang trí nhà cửa vào ngày lễ Tình Nhân. Xu hướng này tập trung vào phong cách cổ điển và tối giản, hạn chế sử dụng nội thất với trọng tâm là màu sáng và tối. Phong cách này kết hợp hai tông màu tương phản, những màu sắc đại diện cho sự nữ tính như mận tía, hồng phấn và kem hòa hợp với tông màu nam tính như khaki, xám đen và xanh mòng két. Sử dụng những tông màu này sẽ tạo ra phong cách cổ điển và thể hiện mạnh mẽ cá tính của bạn.

Phong cách “Chàng+Nàng” có thể được áp dụng trong trang trí phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách hay nhà bếp. Sức quyến rũ nằm ở chính sự tương phản giữa các tông màu. Xu hướng màu này dễ dàng phù hợp với nhiều thị hiếu khác nhau của gia chủ. Sơn tường màu xanh dương thẫm và xám đen, trang trí kết hợp ghế da đen và đồ nội thất tối màu mang lại một cảm giác điềm tĩnh và cổ điển, phù hợp với phòng làm việc của quý ông. Phòng của các quý cô lại cần một phong cách nhẹ nhàng thì màu kem và hồng phấn là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Bức tường đa màu sắc tạo cảm giác căn phòng được mở rộng, và đồ nội thất màu sáng đơn giản sẽ làm ngôi nhà bạn trở nên hiện đại hơn. Những cặp đôi cá tính yêu thích việc trang hoàng nhà cửa có thể chọn sơn tường màu tối và dùng nội thất màu sáng như ghế gỗ đơn giản hoặc đèn màu kem để trung hòa màu tường. Phong cách này tạo ra nét hiện đại từ sự giản đơn, tập trung vào việc kết hợp các màu sắc, là một lựa chọn tuyệt vời cho phòng ăn hoặc phòng khách của các cặp đôi.

Nếu bạn cần ý tưởng trang trí theo phong cách “Chàng+Nàng” - xu hướng màu sắc tôn vinh sự khác biệt trong tính cách của các cặp đôi, hãy liên hệ với Trung tâm tư vấn của Dulux qua số điện thoại 1900 555 561 hoặc truy cập website http://dulux.com.vn/colour-futures-2015/vi_trends.jsp để cập nhật thông tin về những xu hướng màu sắc khác.

Thông tin về AkzoNobel

Dulux là thương hiệu hàng đầu thế giới về sơn trang trí chất lượng cao của AkzoNobel, công ty tiên phong trong ngành sản xuất sơn và chất phủ và là nhà sản xuất chính cho các loại hóa chất đặc biệt.

AkzoNobel hiện đang cung cấp cho các tập đoàn công nghiệp và người tiêu dùng trên toàn thế giới những sản phẩm tiên tiến và luôn nỗ lực kiến tạo các giải pháp bền vững để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Danh mục sản phẩm của AkzoNobel bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Dulux, Sikkens, International và Eka. Có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan, AkzoNobel luôn được xếp hạng là một trong các tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển bền vững. Năm 2013, công ty tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trong nhóm Vật liệu Công nghiệp trên bảng Chỉ số Phát triển Bền vững Dow Jones (Dow Jones Sustainability Indexes). Hoạt động tại hơn 80 quốc gia, hơn 50.000 nhân viên của công ty trên toàn thế giới cam kết cung cấp các sản phẩm và công nghệ hàng đầu để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thế giới đang thay đổi nhanh chóng.

Riêng trong lĩnh vực sơn trang trí tại thị trường Việt Nam, AkzoNobel đã liên tục phát triển mạnh trong các năm qua và vươn lên trở thành công ty đi đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí trong nước. Hai dòng sản phẩm sơn Dulux và Maxilite luôn được nhắc đến như đỉnh cao trong phân khúc mà AkzoNobel đang cạnh tranh. Các sản phẩm Dulux và Maxilite được cấp chứng nhận “Nhãn hiệu xanh” bởi Hội đồng Môi trường Singapore (Singapore Environment Council – SEC), không chứa chì và thủy ngân bổ sung, bảo đảm một môi trường an toàn cho người tiêu dùng.

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, các ứng dụng màu sắc cũng như thông tin về nhà thầu chuyên nghiệp tại trang web www.dulux.vn hoặc gọi tới tổng đài 1900 555 561 để được tư vấn trực tiếp.

Hồng Ân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo