Ashui.com

Tuesday
Apr 16th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất Sơn mới phòng ngủ tặng bố mẹ: Không gì quý giá bằng giấc ngủ ngon!

Sơn mới phòng ngủ tặng bố mẹ: Không gì quý giá bằng giấc ngủ ngon!

Viết email In

Càng nhiều tuổi bố mẹ càng khó có được giấc ngủ ngon, và không gian phòng ngủ cũng là nơi bố mẹ trải qua phần lớn thời gian của mình. Vậy sao bạn làm mới không gian này để tặng bố mẹ món quà ý nghĩa là không gian phòng ngủ và giấc ngủ thật thoải mái!  

SINH ĐỘNG - Những lớp màu tươi trẻ

Bạn đừng nghĩ chỉ có những người trẻ mới yêu thích màu sắc. Nếu biết cách kết hợp khéo léo các lớp màu với nhau, chắc chắn bố mẹ bạn sẽ vô cùng thích thú, và tự hào về ngôi nhà để thường xuyên rủ những người bạn thân thiết đến chơi. Nhưng chú ý là bạn đừng nên quá tham lam để không gian của bạn tươi mới hơn nhưng vẫn đơn giản và không bị quá “màu mè” cho người lớn tuổi. 


Các vệt, lớp màu ngẫu hứng nhưng nếu được đặt chồng lên khéo léo theo một gợi ý có tên gọi "Layer by Layer" được giới thiệu bởi thương hiệu sơn Dulux năm 2015 sẽ tạo hiệu ứng mới lạ cho mảng tường cũ. 


Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí thêm bằng những món nội thất làm điểm nhấn cho các nền là mảng màu để không gian thêm sinh động, đặc biệt là các góc phòng nơi đọc sách…

RỘNG MỞ - Màu sắc có thể mang thiên nhiên vào nhà

Một vấn đề đau đầu của ăn hộ đô thị là không gian nhỏ hẹp, nhất là phòng ngủ lại không phải là vị trí được ưu tiên mở ra bên ngoài. Nhưng bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình không gian “thiên nhiên” ngay trong phòng ngủ với 1 chút sáng tạo.

Với những mảng tường trơn, đối diện giường, bạn hãy thử dùng màu sắc tạo hiệu ứng “đường chân trời”. Điều này vô tình khiến không gian trong nhà được mở rộng và tạo cảm giác hòa nhập hơn với thiên nhiên.


Hiệu ứng “đường chân trời” khi phối hợp cùng với giấy dán tường sẽ tạo ra 1 không gian thiên nhiên “rất thật”

Và đừng quên tầm quan trọng của vật liệu và đồ trang trí. Gỗ, vải, cây cảnh hay chậu cá nhỏ khi được đặt trước nền màu phù hợp có thể tạo ra hiệu ứng bất ngờ của cả một khoảng trời, đồng cỏ hay khu vườn mát rượi mở ra trước mắt khi bố mẹ thức dậy vào mỗi buổi sáng. Chú ý là trước khi thực hiện hãy tìm hiểu sở thích của bố mẹ nhé!

ƯNG Ý – Bố Mẹ đều có góc riêng màu yêu thích

Bạn biết rằng mẹ yêu của mình rất thích những tông màu nhẹ nhàng như trắng, kem, hồng phấn. Nhưng bố lại thường hay đắm mình trong những không gian với sắc màu ấm trầm như nâu, xanh, xám… Vậy làm sao dung hòa?

Một vài gợi ý sau cho bạn:


Một minh họa về sự phối hợp 2 màu sắc theo sở thích của nam và nữ theo xu hướng “Chàng + Nàng” (được giới thiệu bởi thương hiệu sơn Dulux năm 2015)

Việc phối các sắc độ màu tường, drap giường, rèm hay bàn đầu giường với nhau có thể tạo ra sự dễ chịu cho cả bố và mẹ với các sở thích khác nhau.

Điều chúng ta cần lưu ý ở phong cách này là bạn nên kết hợp những tông màu trơn, đúng theo một sắc thái màu chuẩn và trải rộng trên một mảng lớn. Với các mảng miếng khi kết hợp, sẽ rất hoàn hảo nếu chúng ta phối hợp các màu sắc đứng cạnh nhau trên cùng một bảng màu – Tư vấn thêm của chuyên gia từ Dulux. 

Thông tin thêm: 

- Lưu ý thêm tính năng giúp chống nóng để thấy bố mẹ thoải mái với thời tiết oi bức ở đô thị lớn, trên thị trường hiện có như dòng sơn Dulux Weathershield Powerflexx sẽ giúp làm giảm 5 độ C nhiệt độ bề mặt tường, không khí bên trong nhà nhờ đó cũng sẽ mát mẻ hơn.
- Chọn loại sơn trang trí an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và không gây độc hại cho người cao tuổi khi hít thở mùi sơn mới
- Có các Apps (ví dụ ứng dụng Dulux Visualizer tại website www.dulux.vn) để giúp bạn hình dung họa màu sơn trước khi quyết định sơn.

Minh Hà


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo