Ashui.com

Thursday
Apr 25th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Dự án The EverRich 2 khai trương hệ thống nhà mẫu

Dự án The EverRich 2 khai trương hệ thống nhà mẫu

Viết email In

Nhà mẫu dự án căn hộ cao tầng và Trung tâm thương mại The EverRich II do công ty CP phát triển bất động sản Phát Đạt làm chủ đầu tư vừa được khai trương tại Q.7, TP HCM.
 
Dự án Căn hộ cao tầng và Trung tâm thương mại The EverRich II của công ty Phát Đạt là dự án có kiến trúc độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với mật độ xây dựng chỉ 23,6%, bên trong toà nhà là khoảng không gian xanh rộng lớn với công viên 3,3ha; nội thất hoàn mỹ…


Phối cảnh dự án The EverRich II

Dự án toạ lạc tại một vị trí đắc địa, nằm cạnh sông Sài Gòn và công viên Mũi Đèn Đỏ có diện tích khoảng 110 ha, được quy hoạch thành công viên, khu sân golf, khu sinh hoạt văn hoá thể thao…
 
Dự án The EverRich II được thiết kế từ ý tưởng của sự tráng lệ, thịnh vượng, vững bền. Vượt xa khỏi những thiết kế thông thường, kiểu kiến trúc sáng tạo và độc đáo chưa từng có này đã mang lại cho The EverRich giải thưởng danh giá "Phối cảnh Đô thị Châu Á 2008".


 
Sau hơn 6 tháng xây dựng và hoàn thiện, nhà mẫu dự án The EverRich II đã chính thức đưa vào hoạt động và đón khách tham quan. Đây được xem là hệ thống nhà mẫu lớn nhất tại Việt Nam hiện nay với quy mô hơn 4.000m2 diện tích sàn xây dựng, gồm 5 căn hộ mẫu cao cấp và các khu văn phòng, dịch vụ tiện nghi, hiện đại. 
 
T.H.

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 3508 khách Trực tuyến

Quảng cáo