Ashui.com

Thursday
Apr 25th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Sắp có thêm dự án nhà ở thu nhập thấp tại Bắc An Khánh

Sắp có thêm dự án nhà ở thu nhập thấp tại Bắc An Khánh

Viết email In

UBND thành phố Hà Nội vừa có ý kiến chỉ đạo các đơn vị liên quan chuẩn bị triển khai dự án nhà ở thu nhập thấp tại An Khánh, Hoài Đức.

Trong công văn gửi Sở Tài Nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư cùng một số đơn vị liên quan, UBND thành phố cho biết, dự án nhà ở thu nhập thấp tại quỹ đất 18,5ha thuộc khu đô thị Bắc An Khánh đã được lãnh đạo thành phố phê duyệt.

Do đó, UBND thành phố yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư làm việc với Tổng công ty Vinaconex và Công ty Posco E&C thông báo chủ trương của thành phố thu hồi quỹ đất trên để sớm triển khai dự án nhà ở cho người thu nhập thấp.


Phối cảnh tổng thể quy hoạch khu đô thị Bắc Anh Khánh, huyện Hoài Đức.

Sở Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm làm việc với các đơn vị có liên quan bàn giao mặt bằng khu đất để chủ đầu tư thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư dự án.

Thành phố cũng giao nhiệm vụ cho Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội có trách nhiệm cung cấp cho chủ đầu tư chỉ giới đường đỏ khu đất dự án. Sở Quy hoạch Kiến trúc xem xét nhiệm vụ thiết kế quy hoạch dự án đảm bảo tận dụng tối đa chỉ tiêu quy hoạch về mật độ xây dựng và tầng cao cho phép, trình UBND thành phố quyết định.

Sở Giao thông Vận tải nghiên cứu thúc đẩy dự án đường 3,5 - Lê Trọng Tấn kéo dài đi qua khu đô thị Bắc An Khánh, huyện Hoài Đức, đề xuất ý kiến báo cáo UBND thành phố.

Lãnh đạo thành phố cũng yêu cầu Tổng Công ty Vinaconex lựa chọn mẫu nhà thiết kế điển hình để lập dự án nhà ở thu nhập thấp chuẩn bị đầu tư. Các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan có trách nhiệp phối hợp với Tổng Công ty Vinaconex, Tổng Công ty  Handinco để thực hiện khởi công xây dựng dự án này trước 25/10/2010.

Từ Nguyên

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1820 khách Trực tuyến

Quảng cáo