Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Life Resort Đà Nẵng chính thức đi vào hoạt động

Life Resort Đà Nẵng chính thức đi vào hoạt động

Viết email In

Kể từ sau cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu, Life Resort Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng mới nhất được khai trương trên bãi biển Bắc Mỹ An tuyệt đẹp (đoạn giữa Đà Nẵng và Hội An). Life Resort Đà Nẵng rộng năm hec-ta nằm ở ngoại ô Thành phố Đà Nẵng và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng không xa (8km). Hàng ngày cảng hàng không Đà Nẵng đón các chuyến bay từ Hà Nội, Hồ Chí Minh và Nha Trang.



Life Resort Đà Nẵng có 158 phòng hạng Superior và Deluxe sang trọng và rộng rãi, mỗi phòng đều có ban công. Khu nghỉ dưỡng còn có các loại phòng Penthouse cao cấp với phòng tắm Jacuzzi, ban công thoáng rộng với quang cảnh biển tuyệt đẹp. Ngoài ra, còn có 11 biệt thự gồm một hoặc hai phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung rộng rãi, một khu vườn riêng và đặc biệt phòng tắm sang trọng có bồn tắm rộng làm từ đá tự nhiên.

Không gian nghỉ dưỡng được chăm chút và thiết kế với nhiều tính năng nhằm phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau. Ngoài ra, Life Resort Đà Nẵng còn tận dụng tối đa vẻ đẹp thanh bình của bãi biển Bắc Mỹ An, do đó, nhiều phòng được xây hướng ra biển. 

Điều khiến chủ đầu tư - Công ty TNHH Du lịch & Thương mại Hoàng Trà hết sức vui mừng đó là mặc dù suy thoái kinh tế toàn cầu đã làm trì hoãn sự phát triển của ngành du lịch nhưng khu nghỉ dưỡng đã nhanh chóng hoàn thành và đi vào hoạt động.



Các nhà thiết kế khách sạn ngay từ đầu đã quan tâm đến việc đảm bảo cho khu nghỉ dưỡng đáp ứng các yêu cầu của khách du lịch lẫn doanh nhân đi công tác đến Đà Nẵng và Quảng Nam. Đối với bộ phận ẩm thực, khách sạn có Lobby Bar phục vụ các loại thức ăn nhẹ, Pool Bar có các loại cocktail hảo hạng và Senses Restaurant sẽ đem lại cho du khách phong cách ẩm thực độc đáo.

Nhà hàng Senses luôn mang lại một sự kết hợp hài hoà kiểu “Đông Tây hội ngộ” với các nguyên liệu tươi ngon nhất của địa phương mà quý khách có thể lựa chọn dùng bữa ngoài trời hoặc bên trong phòng ăn tiện nghi có máy điều hoà nhiệt độ. 



Những ai đến với Life Resort Đà Nẵng với mục đích tận hưởng một khoảng thời gian thư giãn sẽ có cơ hội đắm mình trong khu Nắng Spa sắp sửa được khai trương, còn với những khách hàng năng động hơn thì có thể sử dụng Câu lạc bộ thể thao với nhiều trang thiết bị như máy chạy bộ, máy chèo thuyền, máy đi bộ, xe đạp tập thể dục, dụng cụ cử tạ. Ngoài các hoạt động dưới nước khác từ bơi thuyền kayak cho đến bóng chuyền bãi biển, khu nghỉ dưỡng cũng có một hồ bơi tuyệt đẹp và sân quần vợt mở cửa suốt ngày đêm.

Bên cạnh đó, các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, Life Resort Đà Nẵng cũng phục vụ phòng họp cho các cuộc họp nhỏ từ 20 khách cho đến một hội nghị lớn lên đến 750 khách. Phòng họp được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh hình ảnh, ADSL tốc độ cao và WiFi tại các khu vực công cộng.

Một số thông tin về Life Resorts

Tập đoàn Life Resorts (Hà Lan) hiện đang sở hữu, điều hành & quản lý ba khu nghỉ dưỡng. Ở miền Trung, Life Heritage Resort Hội An có 94 phòng với lối kiến trúc Pháp gợi nhớ một thời vàng son đã qua bên bờ sông Thu Bồn yên ả, chỉ cách trung tâm khu phố cổ nổi tiếng thế giới vài bước chân.

Còn ở miền duyên hải Nam Trung bộ, tập đoàn còn sở hữu và quản lý Life Wellness Resort Quy Nhơn. Lấy cảm hứng từ kiến trúc Chàm, Life Wellness Resort Quy Nhơn với tổng số 63 phòng nằm tĩnh lặng và ẩn mình trên bờ biển dài yên tĩnh. Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ phục hồi sức khoẻ như yoga, thể dục dưỡng sinh, trị liệu ở spa và các bài tập luyện giải tỏa stress và loại trừ độc tố.

Cách Tp. Hồ Chí Minh chừng 4 giờ đi xe, khu nghỉ dưỡng Blue Ocean Resort Phan Thiết với 84 phòng có hồ bơi dài 26m, thác nước nhân tạo, khu vườn nhiệt đới xanh um và đặc biệt là nó hướng ra bãi biển dài 153m.

Thêm vào đó, tập đoàn Life Resorts còn đang tiến hành một dự án khác nữa ở Vịnh Hạ Long và dự kiến đưa vào hoạt động khoảng tháng 7 năm 2010.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ với phòng Kinh doanh và Tiếp thị theo số điện thoại (84 8) 3844-3605, hay địa chỉ email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. ; hoặc website www.life-resorts.com
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1751 khách Trực tuyến

Quảng cáo