Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật EcoLakes Mỹ Phước: hai giải thưởng quốc tế uy tín

EcoLakes Mỹ Phước: hai giải thưởng quốc tế uy tín

Viết email In
Trong vòng 6 tháng đầu năm 2010, EcoLakes Mỹ Phước đã vinh dự nhận được hai giải thưởng quốc tế đầy uy tín cho nỗ lực góp phần thay đổi phong cách sống tại Việt Nam. 

Được quốc tế thừa nhận 

Giải thưởng quốc tế đầu tiên dự án EcoLakes Mỹ Phước vinh dự nhận được là “Dự án bất động sản tốt nhất ở Việt Nam” (Hạng 5 sao) trong cuộc thi “Giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương”. Đây là một giải thưởng chuyên ngành uy tín nhất thế giới nhằm vinh danh các tổ chức, cá nhân xuất sắc nhất trong lĩnh vực bất động sản trên khắp thế giới. 

 
Tháng 5 vừa qua, dự án tiếp tục nhận thêm giải “FIABCI Prix d’Excellence” và là một trong những ứng viên xuất sắc nhất khi đoạt giải xuất sắc phân hạng “Quy hoạch tổng thể tốt nhất”. Đây là một kết quả vượt bậc vì lần đầu tiên một dự án của Việt Nam tham gia tranh giải thưởng giàu uy tín này. 

Ông Khoo Teck Chong, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần SetiaBecamex, Nhà phát triển Dự án EcoLakes cho biết: “Được quốc tế công nhận là một thành quả rất đáng phấn khởi. Tôi cho rằng ý tưởng xây dựng một khu đô thị sinh thái với thị trường Việt Nam là ý tưởng có tính đột phá. Qua đó, khách hàng có thể thấy hết tiềm năng phát triển của một khu đô thị tích hợp chất lượng cao”. 

Đô thị sinh thái đa năng 

Quy hoạch tổng thể của EcoLakes được dựa trên triết lý LiveLearnWorkPlan (Sống - Học tập - Làm việc - Vui chơi) của SetiaBecamex - nhà phát triển dự án. 

Dự án chú trọng đặc biệt đến yếu tố sinh thái, cam kết xây dựng khu đô thị ít tác động đến môi trường nhất. 20% diện tích đất của khu đô thị được dành cho việc tạo ra các mảng không gian xanh cùng với nhiều công trình thủy cảnh, cư dân khu đô thị sẽ cảm thấy như đang sống trong một khu vườn soi bóng trên mặt nước. Mặc dù vậy, tại đây không thiếu các tiện ích khác như trường quốc tế; trung tâm y tế; các khu ăn uống, mua sắm và vui chơi giải trí lý tưởng. 

Đây là khu đô thị đa năng với nhiều sự lựa chọn cho mọi ngành nghề, phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mọi người như căn hộ chung cư, căn hộ cao cấp, nhà phố, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập. Tất cả các kiểu nhà này đều có ở Làng Nhà mẫu EcoLakes, làng nhà mẫu đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam hiện nay.  
 
 

Nhiều cơ hội đầu tư 

Đến nay, dự án đã triển khai xây dựng nhà phố tại khu Vườn Thiên đường, biệt thự song lập và đơn lập tại khu Thung lũng Ước mơ. Dự kiến trong thời gian tới là khu Vườn Hè. Giai đoạn 1 gồm 251 căn nhà phố, đã bán hết và khách hàng sẽ nhận nhà vào cuối năm 2010, trước thời hạn 3 tháng. Giai đoạn 2 cũng đang được chào bán với tốc độ tiêu thụ rất khả quan. 

Được biết, sẽ có một đợt chào bán nhà mới với tên gọi “Đầu tư mua nhà EcoLakes”. Chương trình này có sức hấp dẫn cao và hiện có nhiều nhà đầu tư đăng ký mua nhà. 

Theo đánh giá của giới chuyên gia, dự án đem đến giá trị đầu tư cao. Với vị trí chiến lược, ý tưởng phát triển có tầm nhìn xa cùng với hệ thống cơ sở vật chất và chất lượng xây dựng tốt, dự án là phương án đầu tư tốt vì giá bất động sản tại đây đã tăng thêm 20% so với giá gốc. Hơn thế nữa, dự án cũng đem lại thu nhập cao từ hoạt động cho thuê nhà vì đây là điểm đến ưa thích của chuyên gia nước ngoài. 
 
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2001 khách Trực tuyến

Quảng cáo