Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Khởi công khu căn hộ cao cấp Đại An - Saigon Riverside

Khởi công khu căn hộ cao cấp Đại An - Saigon Riverside

Viết email In

Sáng 9/8, Công ty TNHH phát triển nhà Đại An-Saigontourist đã khởi công khu căn hộ cao cấp Đại An - Saigon Riverside với 636 căn hộ, khu thương mại, dịch vụ và văn phòng cho thuê tại 101 Bình Quới, phường 27, quận Bình Thạnh, TPHCM. 

Ông Trần Thanh Hùng, Tổng giám đốc công ty, cho biết toàn bộ công trình có tổng diện tích trên 29.000 m2, mật độ xây dựng gần 29%. Phần đất còn lại dành cho cây xanh và giao thông. Tổng vốn đầu tư dự án 1.000 tỉ đồng, dự kiến sẽ hoàn tất sau 4 năm xây dựng.

Dự án gồm 6 khối nhà dành cho căn hộ, cao từ 20 đến 22 tầng. Các căn hộ sẽ xây dựng với diện tích từ 102 đến 235 m2; có 36 căn hộ penthouse. Ngoài ra, khu này còn có hai khối nhà dành cho thương mại, dịch vụ và văn phòng cho thuê cao 15 tầng.

Do nằm bên bờ sông Sài Gòn nên Đại An - Riverside sẽ có bến để du thuyền có thể cập bờ cùng các công viên dọc bờ sông. Nơi đây cũng sẽ có các dịch vụ giải trí, thể thao như hồ bơi, sân tennis, thư viện, nhà trẻ, cụm rạp chiếu phim, nhà hàng...

Công ty TNHH phát triển nhà Đại An-Saigontourist là liên doanh giữa Tổng công ty Du lịch Sài Gòn và tập đoàn Shih Da Quốc Tế của Đài Loan.

Hiện công ty chưa công bố giá bán căn hộ.

Đào Loan

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2228 khách Trực tuyến

Quảng cáo