Ashui.com

Friday
Apr 26th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang thiết bị Thiết bị công tắc ổ cắm cho siêu du thuyền

Thiết bị công tắc ổ cắm cho siêu du thuyền

Viết email In

Siêu du thuyền giờ đây đã trở thành những “siêu xe trên biển” của giới thượng lưu, bởi nó không chỉ là những món đồ trị giá hàng trăm triệu đô mà còn là hiện thân cho thương hiệu của người sở hữu, được gọi là siêu du thuyền không chỉ bởi những thiết kế thông minh, tiện ích, hiện đại mà ngay từ những thiết bị công tắc ổ cắm cho siêu du thuyền cũng đến từ thương hiệu đẳng cấp Vimar - ITALY.

Vimar - Thiết bị công tắc ổ cắm cho siêu du thuyền - “xứng đôi vừa lứa”

Để đánh giá một chiếc siêu du thuyền mỗi cá nhân có cách nhìn nhận khác nhau, chúng có thể là chiếc du thuyền đồ sộ với những phòng nghỉ hạng sang, với bể bơi, quán bar, sàn disco thời thượng… hay những bậc thang được gắn đá pha lê Swarovski lộng lẫy.

Thiết bị công tắc ổ cắm cho siêu du thuyền của Vimar chiếm trên 90% thị phần du thuyền trên thế giới, chính vì vậy có thể nói “xứng đôi vừa lứa” với những siêu du thuyền là vậy.

Vimar là thương hiệu đã có lịch sử phát triển gần một thập kỷ, Vimar hoàn thiện mình qua từng ngày từng giờ, từ thô sơ cho đến thông minh hiện đại bậc nhất cũng giống như siêu du thuyền khởi nguồn từ những con thuyền buồm đơn sơ cho đến những siêu chiến mã vượt đại dương.

Tiếp đó, thiết bị công tắc ổ cắm cho siêu du thuyền của Vimar được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nhất, từ pha lê cho đến mạ vàng hay da thật, gỗ, đá… tự nhiên thân thiện với môi trường đều được Vimar sử dụng và hơn thế nũa sản phẩm có thể chịu được trong môi trường hơi nước, độ ẩm cao và muối mặn của biển cả không làm cho bị han dỉ ô xy hóa, bạc màu...


Thiết kế trang nhã, tinh tế thời thượng cũng là một trong những điểm nhấn mạnh mẽ của Vimar.

Tích hợp thông minh từ thiết bị công tắc ổ cắm cho siêu du thuyền

Trong thời buổi công nghệ số phát triển mạnh mẽ thì ngay cả những thiết bị công tắc ổ cắm cũng không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, ví dụ như thao tác bật mở không phải là những lẫy nhấn thông thường mà là để bật, tắt các thiết bị điện như đèn chiếu sáng, điều hòa, hay kéo rèm cửa… khách hàng đều có thể thực hiện thật đơn giản chỉ bằng một lần chạm trên các thiết bị di động thông minh, dù ở bất kỳ đâu, lúc nào. Vì thế trên những chiếc siêu du thuyền hạng sang hiện đại không thể thiếu những thiết bị công tắc thông minh tiện ích của Vimar.

Tất cả những sản phẩm của Vimar đều được sản xuất 100% từ ITALIA, đối với thiết bị ổ cắm dành cho siêu du thuyền Vimar cung cấp 3 dòng sản phẩm là Eikon, Arke’ và Plana, Tuy nhiên dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất cho siêu du thuyền đó là Eikon, bởi Eikon đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính nhất.

Những cống hiến hết mình cho khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm luôn dẫn đầu nên năm 2019 Vimar đã nhận được giải thưởng Reddot Award 2019 - đây là giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực thiết kế công nghiệp với hơn 60 năm lịch sử.

Thiết bị công tắc ổ cắm của Vimar sở hữu đầy đủ những tiêu chí từ thương hiệu cho đến chất lượng sản phẩm để trở thành sự lựa chọn số 1 khi tìm kiếm thiết bị công tắc ổ cắm dành cho siêu du thuyền hoặc lắp đặt cho các căn chung cư, biệt thự, tòa nhà, khách sạn, trung tâm Thương mại, bệnh viện, sân bay...

Để có thêm thông tin tư vấn và lắp đặt, liên hệ tổng đại lý Vimar chính thức tại Việt Nam:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KỸ THUẬT VIỆT NAM
Showroom: L2-08, tầng 2, TTTM Vincom Plaza Skylake Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0922682868 hoặc 0366626818

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Website: vtdsmarthome.com.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo