Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang thiết bị Mitsubishi Chemical Cleansui giới thiệu các giải pháp lọc nước tích hợp tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2020

Mitsubishi Chemical Cleansui giới thiệu các giải pháp lọc nước tích hợp tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2020

Viết email In

Sau 5 ngày tổ chức, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2020 TPHCM đã bế mạc thành công tốt đẹp. Tham gia triển lãm năm nay, Mitsubishi Chemical Cleansui phối hợp với các đối tác uy tín là Takara Standard, CleanUp, SF Home, Tuấn Nghi giới thiệu các giải pháp lọc nước hoàn hảo cho không gian bếp và tiếp tục nhận được rất nhiều quan tâm của khách tham quan.  

Tiếp nối thành công của Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019, tại sự kiện năm nay, thương hiệu thiết bị lọc nước Mitsubishi Chemical Cleansui kết hợp với các tên tuổi uy tín trong lĩnh vực thiết kế - tủ bếp là Takara Standard, CleanUp, SF Home và Tuấn Nghi, tiếp tục mang đến những đại diện lọc nước tiêu biểu đến từ Nhật Bản, thỏa mãn cả về tính thẩm mỹ cũng như công năng, phù hợp cho mọi không gian bếp, bao gồm thiết bị lọc nước ion kiềm EU301 và bộ đôi tích hợp nóng lạnh EU201, EU202.


Mitsubishi Chemical Cleansui chú trọng đến cả công năng lẫn thiết kế của sản phẩm, đảm bảo tính thẩm mỹ của không gian.

Với hơn 35 năm nghiên cứu các công nghệ và vật liệu ứng dụng trong lĩnh vực lọc nước dân dụng, trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu Nhật Bản và có thị phần lọc nước lớn nhất tại quốc gia nổi tiếng về những tiêu chuẩn chất lượng cao này, Mitsubishi Chemical Cleansui không ngừng đưa vào trong các sản phẩm các tính năng tích hợp hiện đại cùng phong cách thiết kế tinh tế, có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu đối với nước sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Thiết bị lọc nước ion kiềm EU301 là đại diện cao cấp nhất của Mitsubishi Chemical Cleansui. Thiết bị sở hữu thiết kế tinh tế với vòi lọc nhỏ, thanh thoát cùng mặt điều khiển phím cơ hiện đại. EU301 được lắp đặt gọn gàng phía trên bồn rửa, bộ lọc EUC2000 và bình điện giải được lắp âm tủ vừa tối ưu diện tích, vừa có thể sử dụng đồng thời với vòi nước máy sẵn có mà không ảnh hưởng tới bố cục thẩm mỹ của toàn bộ không gian. Thiết bị giúp nhanh chóng tạo nước ion kiềm với các mức pH phù hợp cho nhiều nhu cầu như uống trực tiếp, sơ chế, chế biến thực phẩm. Đồng thời, người dùng cũng có thể sử dụng nước ở chế độ axit cho mục đích chăm sóc sắc đẹp.


Thiết bị lọc nước điện giải ion kiềm EU301 có thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ với bảng điều khiển phím cơ linh hoạt, thuận tiện cho các thao tác sử dụng.

Góp mặt trong bộ sưu tập các dòng lọc nước cao cấp nhất của Mitsubishi Chemical Cleansui, bộ đôi lọc nước tích hợp nóng lạnh EU201 và EU202 mang đến cho người dùng trải nghiệm đẳng cấp cả về chất lượng lẫn thiết kế sản phẩm khi tích hợp 3 chế độ nước máy nóng - nước máy lạnh - nước lọc trong duy nhất một vòi nước cao cấp và không tiêu hao điện năng. Vòi nước được làm từ chất liệu đồng mạ chrome cao cấp với 2 dáng vòi cong trang nhã và dáng vòi trụ thẳng lịch lãm. Đầu vòi tích hợp thêm dây sen, có thể xoay linh hoạt với vùng sử dụng lớn, phù hợp với mọi không gian bếp, đặc biệt là không gian bếp mở hiện đại hay bếp đảo.

Tương tự EU301, dòng sản phẩm sử dụng duy nhất một bộ lọc công nghệ cao EUC2000 từ Mitsubishi Chemical Cleansui, được lắp gọn gàng dưới bồn rửa, giúp loại bỏ các cặn bẩn, tạp chất và vi khuẩn có hại nhưng vẫn giữ được lượng khoáng tốt cho sức khỏe cho người dùng.


Thiết bị lọc nước tích hợp nóng lạnh EU202 với dáng thẳng lịch lãm, mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng và tôn vinh gian bếp hiện đại.

Trong suốt 5 ngày diễn ra triển lãm, các dòng sản phẩm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách tham quan. Ở mỗi không gian mà các đơn vị đối tác sắp đặt, như đảo bếp của CleanUp, hay bếp truyền thống của Takara Standard, SF Home và Tuấn Nghi, các thiết bị lọc nước của Mitsubishi Chemical Cleansui đều dễ dàng thể hiện tính thẩm mỹ và hài hòa với các thiết bị nội thất tương ứng.

Thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm có tại website www.mitsubishicleansui.vn. Khách hàng cũng có thể đến trải nghiệm trực tiếp tại Premium Showroom – số 131 đường Ba Tháng Hai, phường 11, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh và các showroom của các đối tác tủ bếp và nội thất chúng tôi. 

Thanh Huyền


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo