Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang thiết bị Công tắc ổ cắm thông minh cao cấp Vimar, sản phẩm xuất hiện tại 90% du thuyền trên thế giới

Công tắc ổ cắm thông minh cao cấp Vimar, sản phẩm xuất hiện tại 90% du thuyền trên thế giới

Viết email In

Điều gì đã khiến công tắc, ổ cắm thông minh cao cấp Vimar chinh phục được các thị trường khó tính bậc nhất thế giới như du thuyền, siêu du thuyền, khách sạn hạng sang? Liệu sản phẩm này có là mảnh ghép mà giới thượng lưu Việt đang tìm kiếm để nâng tầm đẳng cấp trong không gian sống của mình?  

 

Sự chiếm lĩnh ấn tượng từ thương hiệu hàng đầu nước Ý

Thương hiệu Vimar là một cái tên quen thuộc với các thị trường nội thất và vật liệu xây dựng cao cấp trên thế giới. Được sản xuất tự động hóa 100% tại Italy, sản phẩm của Vimar đã khẳng định chất lượng đỉnh cao của mình tới hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đáng chú ý, công tắc ổ cắm thông minh cao cấp Vimar đã chinh phục được 90% thị phần du thuyền, siêu du thuyền trên thế giới, nơi được coi là biểu trưng của sự xa hoa và sang trọng tột cùng. Những thiết kế tinh tế đậm chất Ý, cái nôi của nền nghệ thuật nhân loại đã làm xiêu lòng giới mộ điệu và trở thành mảnh ghép quan trọng trong không gian “ngôi nhà nổi”, sự tự hào của giới thượng lưu.


Công tắc, ổ cắm thông minh cao cấp Vimar chinh phục các thị trường khó tính bậc nhất thế giới nhờ thiết kế tinh tế và chất liệu đỉnh cao

Không chỉ chinh phục những con mắt thẩm mỹ khó tính nhất, sản phẩm còn chạm tới đỉnh cao về chất liệu nhờ công nghệ tiên tiến được phát triển qua hơn bảy thập kỷ. Nhiệt độ, gió mạnh, hơi muối và những điều kiện khắc nghiệt trên biển như “lửa thử vàng”, dễ dàng phá hủy những sản phẩm từ vật liệu kém chất lượng và tôn lên sự bền vững vượt thời gian của các thương hiệu uy tín, đắt giá như Vimar.


Dải màu sắc ấn tượng, sang trọng, tôn vinh vị thế của chủ nhân

Qua thời gian, các công tắc và ổ cắm Vimar vẫn giữ nguyên dáng vẻ ban đầu, đảm bảo không gian trong du thuyền luôn sang trọng và tinh tế tới từng chi tiết nhỏ nhất. Có lẽ cũng chính vì lý do ấy, thương hiệu Vimar cũng được tin tưởng để tạo nên không gian thượng lưu hoàn hảo trong các khách sạn hạng sang như Marriott, Intercontinental Hotels Group, Accor Hotels, Hilton Hotels & Resorts… và biệt thự trên toàn thế giới.

Trải nghiệm ấn tượng bất ngờ từ những chi tiết tưởng chừng nhỏ bé

Theo thông tin từ công ty TNHH Phát triển Kỹ thuật Việt Nam VTD, nhà phân phối chính thức của thương hiệu Vimar tại Việt Nam, công tắc thông minh cao cấp Vimar được phát triển tới 4 dòng sản phẩm để mang tới cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và phù hợp nhất với từng không gian sống. Tuy nhiên, dù được tạo thành từ những đặc trưng thiết kế, kích thước và hoàn thiện khác nhau, tất cả đều mang một điểm chung là tôn lên sự tinh tế, sang trọng của không gian, hướng tới một môi trường sống duy mỹ đầy cảm hứng.


Công tắc bật kiểu truyền thống với đa dạng chất liệu và màu sắc, phù hợp với mọi không gian

Bên cạnh đó, những chất liệu tốt nhất được tuyển chọn tỉ mỉ, tạo nên một hiệu ứng không thể nhầm lẫn, tôn lên cá tính cho các căn hộ của giới thượng lưu Việt. Có thể kể đến các chất liệu theo xu hướng nội thất mới nhất như da tự nhiên, đá Marble, gỗ tự nhiên, pha lê... Được biết, không hề có sự khác biệt nào của sản phẩm phân phối tại Việt Nam và tại du thuyền hạng sang trên thế giới.


Sản phẩm công tắc cảm ứng hiện đại, sang trọng, tự động sáng đèn khi người dùng đặt tay đến gần

Giống như công tắc, ổ cắm thông minh cao cấp Vimar cũng có thiết kế tinh tế, được làm từ những chất liệu hàng đầu thế giới và dải màu sống động, phù hợp với mọi không gian.


Chi tiết sản phẩm ổ cắm thông minh cao cấp Vimar với thiết kế bo tròn tinh tế, nhiều lựa chọn tấm che và khung theo module

Hơn thế nữa, sản phẩm còn đảm bảo yếu tố an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế với màn che an toàn Sicury (do chính Vimar sáng chế). Khi phích cắm được tháo ra, màn che sẽ tự động đóng lại, bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, ổ cắm có thể ngắt nguồn điện khi quá tải bằng khóa liên động thông minh và cung cấp cổng sạc USB trực tiếp cho các thiết bị điện thoại thông minh, máy nghe nhạc, máy tính bảng… 


Một số mã màu sống động, bắt kịp các xu hướng và phong cách thiết kế khác nhau

Đặc biệt, các sản phẩm còn được tích hợp công nghệ tiên tiến để nâng tầm trải nghiệm, nuông chiều mọi giác quan của người sử dụng. Với công nghệ cảm ứng, công tắc và ổ cắm thông minh cao cấp Vimar có thể tự động sáng đèn khi gia chủ đặt tay đến gần. Đồng thời, với khả năng kết nối thông minh, công tắc và ổ cắm thông minh cao cấp Vimar dễ dàng được điều khiển hay đo lường điện năng tiêu thụ qua Smartphone của chính gia chủ.


Không gian sống tinh tế và đẳng cấp tới từng chi tiết nhỏ nhất

Vượt trên những tiêu chuẩn về công tắc và ổ cắm thông thường, công tắc ổ cắm thông minh cao cấp Vimar chính là biểu trưng cho phong cách sống thời thượng, tiện nghi chạm ngưỡng thượng lưu thế giới.

Liên hệ tổng đại lý Vimar chính thức tại Việt Nam:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KỸ THUẬT VIỆT NAM

Showroom: L2-08, tầng 2, TTTM Vincom Plaza Skylake Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0922682868 hoặc 0366626818
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Website: vtdsmarthome.com.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo