Ashui.com

Sunday
Apr 28th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật TP.HCM: Khởi công xây khách sạn 5 sao Le Meridien

TP.HCM: Khởi công xây khách sạn 5 sao Le Meridien

Viết email In

Ngày 2/11, Công ty Cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình, Công ty trách nhiệm hữu hạn Tiến Phước và Công ty sản xuất kinh doanh dịch vụ 990 đã khởi công xây dựng khách sạn 5 sao Le Meridien, với tổng vốn đầu tư gần 120 triệu USD.

Khách sạn 5 sao Le Meridien có trụ sở tại số 3 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Le Meridien là một cao ốc phức hợp gồm khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế và cao ốc văn phòng hạng A; có tổng diện tích sàn gần 43,600m2, bao gồm ba tầng hầm, 24 tầng lầu, 350 phòng và hơn 13.970m2 sàn.



Theo chủ đầu tư công trình, với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, tòa nhà sẽ là điểm nhấn tạo nên một cảnh quan đẹp góp phần hiện đại hóa bộ mặt thành phố và được điều hành bởi Tập đoàn Starwood (Mỹ) với thương hiệu Le Meridien.

Đặc biệt, đây là công trình khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh do một công ty Việt Nam làm chủ đầu tư, được thi công bởi chính các nhà thầu trong nước.

Ông Lê Viết Hải, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình cho biết đây là một trong những công trình có giá trị lớn nhất tỉnh đã trúng thầu thi công trong năm nay với giá trị gói thầu thầu gần 500 tỷ đồng.

Việc một nhà thầu trong nước trúng thầu một công trình lớn, đòi hỏi kỹ thuật cao đã chứng minh uy tín của các công ty xây dựng Việt Nam. Dự kiến khách sạn 5 sao Le Meridien sẽ hoàn thành vào ngày 15/5/2012./.

Hoàng Anh Tuấn

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1622 khách Trực tuyến

Quảng cáo