Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Vân Phong thu hút nhiều dự án du lịch sinh thái biển

Vân Phong thu hút nhiều dự án du lịch sinh thái biển

Viết email In

Ngày 10/10, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong đã trao Giấy chứng nhận đầu tư cho Chi nhánh Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Cát Trắng, Nha Trang để xây dựng một khu du lịch sinh thái trên một hòn đảo trong vịnh Vân Phong, thuộc xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, với tổng vốn khoảng 160 tỷ đồng.

Dự án này có diện tích trên 9ha, cách đất liền khoảng năm hải lý. Dự án bao gồm xây dựng một khách sạn 176 phòng, 88 nhà bunglow, 41 căn biệt thự và 252 căn hộ, cùng nhiều công trình tiện ích khác.

  • Ảnh bên : Trưởng ban quản lý khu kinh tế Vân Phong Nguyễn Trọng Hòa trao giấy phép cho nhà đầu tư

Cùng ngày, doanh nghiệp này đã ký hợp đồng quản lý khu du lịch Cát trắng với Công ty Quản lý khách sạn và Resort Orion International SAS thuộc Tập đoàn Pierre & Vacance của Pháp. 

Khu du lịch này diện tích 12ha, nằm bên bờ vịnh Vân Phong, thuộc xã Ninh Hải, huyện Ninh Hòa.

Đi vào hoạt động từ năm 2007, đến nay khu du lịch Cát Trắng đã có tổng mức đầu tư trên 10 triệu USD, mỗi năm đón hàng nghìn du khách đến nghỉ dưỡng.

Khu du lịch này được Google bình chọn một trong những Khu du lịch có dịch vụ tốt nhất và Thời báo kinh tế Việt Nam bình chọn là Khu nghỉ dưỡng xanh sạch trong năm 2009.

Trước đó, đầu tháng Tám vừa qua Công ty cổ phần đầu tư du lịch T&M Vân Phong đã khởi công xây dựng Khu du lịch sinh thái biển Hòn Ngang-Bãi Cát Thấm, nằm trong Khu kinh tế Vân Phong, thuộc địa bàn xã Vạn Thạnh, với tổng vốn đầu tư dự kiến trên 3.740 tỷ đồng.

Đây được xem là một trong số dự án về lĩnh vực du lịch có quy mô đầu tư lớn nhất từ trước đến nay tại tỉnh Khánh Hòa./.

Tiên Minh

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2157 khách Trực tuyến

Quảng cáo