Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Hà Nội: Mua căn hộ chung cư có giá dưới 20 triệu đồng/m2 ở đâu?

Hà Nội: Mua căn hộ chung cư có giá dưới 20 triệu đồng/m2 ở đâu?

Viết email In

Căn hộ chung cư dưới 20 triệu đồng/m2 là phân khúc phù hợp với các bạn trẻ mới kết hôn, người ngoại tỉnh hay học sinh - sinh viên đang trọ học. Xin giới thiệu đến độc giả một số địa chỉ như vậy trên địa bàn Hà Nội đáp ứng được nhu cầu của phần lớn đối tượng trong thời buổi hiện nay.
 

* Quận Hà Đông

Chung cư Nam Xa La
 
Khu tổ hợp chung cư cao tầng Nam Xa La tọa lạc tại phường Phúc La, thành phố Hà Đông có diện tích 739m2 do liên danh Công ty cổ phần đầu tư, tư vấn và xây dựng Việt Nam; Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh và Phát triển Hạ tầng Khu công nghiệp Phúc Hà làm chủ đầu tư.


 
Khu tổ hợp chung cư nằm cách đường 70 khoảng 300m về phía Bắc và nằm trên trục đường Phúc La có hệ thống giao thông rất thuận tiện, dễ dàng liên hệ với khu trung tâm Hà Nội, Hà Đông và các khu đô thị khác như khu đô thị Thanh Trì, Văn Phúc, Văn Quán.
 
Ở vị trí phía nam của khu đô thị Xa La nên khu chung cư có hệ thống hạ tầng tốt, sử dụng được hệ thống các công trình công cộng chung như: Bệnh Viện, trường học, cây xanh, sân vườn, các khu vui chơi giải trí công cộng... Phía đông tiếp giáp với sông Nhuệ nên khu chung cư có vị trí đẹp về cảnh quan và một không gian thoáng đãng tạo nên một môi trường sống và làm việc lý tưởng.
 
Theo chủ đầu tư, giá bán căn hộ chung cư Nam Xa La đang dao động từ 16 - 18 triệu đồng/m2.
 
Chung cư 16B Nguyễn Thái Học
 
Đây là dự án xây dựng chung cư cao cấp của công ty xây dựng 319, quân khu 3, thuộc Bộ Quốc phòng. Chung cư được thiết kế hiện đại bao gồm: 25 tầng + 1 tầng hầm và 1 tầng bán hầm, chiều cao toà nhà là 100m.
 
Với vị trí thuận lợi nằm gần bưu điện Hà Đông, sát trung tâm thương mại Vinaconex nên việc di chuyển vào trung tâm thành phố rất dễ dàng và trong khoảng thời gian ngắn.
 
Chung cư có các dịch vụ như: Quản lý vận hành thang máy, cấp điện, cấp thoát nước sinh hoạt, cung cấp các dịch vụ bưu chính viễn thông, cung cấp gas tập trung, thu gom rác thải, an ninh trật tự, trông giữ xe qua đêm (ô tô, xe máy), chăm sóc cây xanh,cảnh quan môi trường...
 
Giá chung cư đang ở mức dưới 20 triệu đồng/m2.

Chung cư CT1 Ngô Thì Nhậm
 
Với diện tích hơn 40.000 m2 sàn xây dựng, toà nhà chung cư cho người có thu nhập thấp - CT1 thuộc dự án chung cư Ngô Thì Nhậm - quận Hà Đông - thành phố Hà Nội do công ty cổ phần Bê tông & Xây dựng Vinaconex Xuân Mai làm chủ đầu tư.


 
Chung cư toạ lạc tại mặt tiền đường Ngô Thì Nhậm, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 12 km, phía nam cách đường Quang Trung - quận Hà Đông (quốc lộ 6) 200m, phía bắc tiếp giáp với khu đô thị Văn Khê.
 
Toà nhà được xây dựng trên lô đất có diện tích 3.332 m2, diện tích xây dựng 2100 m2 với 25 tầng bao gồm: 01 tầng hầm, 03 tầng dịch vụ và 22 tầng căn hộ với tổng số 328 căn. Toà nhà được thiết kế theo kiến trúc hiện đại với cơ sở hạ tầng kỹ thuật và xã hội đồng bộ được đấu nối hoàn chỉnh với hạ tầng của toàn khu chung cư như nhà trẻ, trường cấp 1, cấp 2, bệnh viện, sân vận động, công viên, khu giải trí, thể thao …

* Quận Hoàng Mai

Chung cư 151A Nguyễn Đức Cảnh
 
Chung cư 151A Nguyến Đức Cảnh do công ty Cổ phần 118 và công ty cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kinh doanh Đô thị làm chủ đầu tư.
 
Chung cư cách Hồ Hoàn Kiếm (trung tâm thủ đô) 3,5km, gần chợ Trương Định, bệnh viện Bạch Mai và bệnh viện Thanh Nhàn. Toàn khu đất được quy hoạch đồng bộ khép kín cho một khu đô thị mới đạt tiêu chuẩn cao với đầy đủ hạ tầng kỹ thuật cũng như hạ tầng xã hội bao gồm: Nhà dịch vụ văn phòng và các căn hộ chung cư lô I-1(A2) quy mô 21 tầng, diện tích xây dựng 3086 m2.
 
Nhà dịch vụ văn phòng và các hộ chung cư Lô I-1 (A2) là toà nhà nằm trên nút giao nhau của 2 tuyến phố: Nguyễn Đức Cảnh và Lương Khánh Thiện, được thiết kế đồng bộ hiện đại từ hình dáng kiến trúc bên ngoài cho đến cơ cấu bên trong từng căn hộ. Toà nhà A2 có diện tích xây dựng 2275m2 phục vụ gửi ô tô, xe máy, đảm bảo chỗ gửi xe cho những người sống và làm việc trong toà nhà cũng như khách đến liên hệ công tác.
 
Chung cư 282 Lĩnh Nam
 
Chung cư 282 Lĩnh Nam do công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà Hà Nội 22 (Handico 22) làm chủ đầu tư.
 
Chung cư gồm 20 nhà chia lô và 2 khối cao 15 tầng, trong đó có 2 tầng hầm, 4 tầng dịch vụ, các tầng từ 5 đến 15 là các căn hộ cao cấp với tổng diện tích hơn 35.000m2 gồm các căn có các diện tích 112m2, 95m2, 78m2, 80m2, 75m2, 84m2, 98m2, 77m2, 67m2, 93m2. Xung quanh là biệt thự liền kề.
 
Chung cư nằm trên đường Lĩnh Nam - Trung tâm phát triển kinh tế xã hội của quận Hoàng Mai. Phía nam liền khu đô thị Đền Lừ, siêu thị Metro và đường cao tốc Bắc - Nam, phía bắc giáp với quận Hai Bà Trưng, phía đông là sông Hồng với hai cây cầu lớn là Thanh Trì, Vĩnh Tuy, cách Hồ Gươm 6km.
 

* Quận Long Biên

Khu đô thị mới Sài Đồng
 
Khu Đô Thị Mới Sài Đồng do Công ty xây dựng số 3, thuộc Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội đầu tư, thuộc địa phận các xã Việt Hưng, Gia Thụy và thị trấn Sài Đồng, quận Long Biên.


 
Khu đô thị rộng 42ha, cách trung tâm Hà Nội 7,5km thuận tiện cho việc giao thông đi lại. Phía tây giáp với đường 30m nối với đường dẫn lên cầu Vĩnh Tuy, phía nam giáp quốc lộ 5, phía đông giáp với dân cư Phường Sài Đông. 

Trên diện tích gần 42,2 ha, chủ đầu tư xây một khu chung cư gồm các tòa nhà cao từ 9-15 tầng, với khoảng 1.900 căn hộ có diện tích trung bình từ 65-170m2/căn hộ và một khu nhà ở thấp tầng trên diện tích 70.000m2. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng sẽ xây dựng đồng bộ cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội của khu đô thị mới này.
 
Hiện, giá chung cư đang dao động ở mức 18 triệu đồng/m2.

Chung cư Việt Hưng Long Biên
 
Chung cư Việt Hưng, quận Long Biên nằm ở cửa ngõ Ðông Bắc Hà Nội, cách trung tâm thành phố 8 km, thuộc địa bàn 4 phường là: Ðức Giang, Việt Hưng, Thượng Thanh và Giang Biên do Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) làm chủ đầu tư.
 
Với vị trí đắc địa nằm ở cửa ngõ Ðông Bắc Hà Nội, tiếp giáp với trục đường Ngô Gia Tự,  nối với quốc lộ 5 đi Hải Phòng, quốc lộ 1B đi Bắc Giang. Đặc biệt, với cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại, khoảng cách từ chung cư Việt Hưng đến trung tâm thành phố qua cầu Thanh Trì là rất ngắn. Hơn nữa, tại đây còn có khu cơ quan tập trung đầu não của quận Long Biên.
 
Hiện, dự án đang xây dựng và bàn giao nhà quý II/2011. Theo chủ đầu tư dự án, chung cư Việt Hưng đang rao bán với giá khoảng 20 triệu đồng/m2.
 

* Huyện Hoài Đức

Chung cư AZ Vân Canh
 
Chung cư AZ Vân Canh do Công ty Cổ phần Bất động sản AZ hợp tác với Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Thái Sơn Hà Nội làm chủ đầu tư, nằm trong Khu Đô thị mới Vân Canh.


 
Với 2 toà A (33 tầng) và B (29 tầng), các căn hộ tiện nghi có diện tích từ 70 m2 - 138 m2, chung cư được đánh giá là điểm nhấn nổi bật trong lòng khu đô thị bởi kiến trúc mang phong cách hiện đại, hài hoà và sang trọng. Ngoài ra, chung cư được đầu tư hiện đại và đồng bộ với đầy đủ các tiện ích xã hội như: hệ thống trường học, trung tâm y tế, trung tâm thương mại văn phòng, vườn hoa, khu vui chơi giải trí, bãi đỗ xe…
 
Với vị trí thuận lợi, nằm ở 3 cửa ngõ chính. Điểm 1 đấu nối với trục đường 50m kéo dài từ khu đô thị mới Xuân Phương; điểm số 2 đấu nối với trục đường Lê Trọng Tấn kéo dài (qua dự án Bắc An Khánh); điểm cửa ngõ số 3 là điểm đấu nối từ trục đường tỉnh lộ 70. Hơn nữa, khu chung cư còn nằm trong chuỗi các đô thị vệ tinh quan trọng của Hà Nội như: ĐTM Xuân Phương, ĐTM Nam An Khánh, ĐTM Bắc An Khánh, ĐTM Vườn Cam, ĐTM Đại học Vân Canh, ĐTM Kim Chung Di Trạch... Chính những thuận lợi trên khiến khu vực này luôn thu hút được sự quan tâm của khách hàng.
 
Theo chủ đầu tư, giá căn hộ tại đây đang dao động từ 17 - 18 triệu đồng/m2.

* Huyện Mê Linh

Khu đô thị mới Tiền Phong
 
Khu đô thị mới Tiền Phong là dự án gần Hà nội nhất trong số các dự án trên địa bàn Mê Linh. Vị trí cách cầu Thăng Long 2km, khu đô thị Ciputra 5km, hạ tầng đồng bộ, thiết kế hiện đại, nằm giáp với 2 trục đường phát triển lớn: vành đai 3 - vành đai 4, và trong chuỗi các khu đô thị như Diamond Park, Làng hoa Tiền Phong, khu đô thị Nam Hồng, khu đô thị sinh thái Phúc Việt, dự án Hà Phong, Cienco5…


 
Khu đô thị có đầy đủ các hạng mục chức năng tiện ích như: thể thao trong nhà, mua sắm thương mại, khu vui chơi giải trí… Đặc biệt dự án được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một ngôi nhà như ý, tùy theo sở thích, phong cách và nhu cầu công việc.
 
Trong tương lai, với định hướng xây dựng đô thị vệ tinh tại Mê Linh được triển khai thì đây sẽ là một trong những khu vực phát triển năng động nhất của Hà Nội thông sang trung tâm hành chính Tây Hồ Tây qua 2 cây cầu Thăng Long và Nhật Tân.
 
Khu đô thị do công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển 18 – một đơn vị có kinh nghiệm, uy tín trong đầu tư các dự án khu đô thị làm chủ đầu tư. Dự án đã được khởi công từ quý I/2008 và dự kiến hoàn thành vào quý IV/2012.
 
Chung cư Cienco 5 Mê Linh
 
Chung cư nằm trong khu đô thị Cienco 5 Mê Linh có diện tích 49,9472ha nằm trên địa bàn 3 xã Tiền Phong, Đại Thịnh và xã Mê Linh do Công ty xây dựng công trình 547 - Tổng Công ty Xây dựng công trình Giao Thông 5 làm chủ đầu tư.
 
Với tổng diện tích 1,8641 ha, khu chung cư chiếm 8,16% tổng diện tích đất ở, được bố trí gồm 8 khối nhà cao từ 15-20 tầng, diện tích căn hộ từ 70-150 m2 với mật độ xây dựng 40%, đáp ứng quỹ nhà ở dành cho người có thu nhập trung bình. 

Ngoài ra còn một số chung cư như: Chung cư Binh đoàn 12 Thanh Trì, chung cư thuộc các khu đô thị ở Pháp Vân, khu nhà ở Vĩnh Hoàng (Hoàng Mai)… đều có giá dưới 20 triệu đồng/m2.
 
Lưu Vân - Trúc Linh 

 

Lời bình  

 
+2 # Bảo Trung 09/05/2011 15:17
Hiện nay tôi có nhu cầu mua một căn hộ trung cu có gia từ 1 - 1,3 tỉ. Địa điểm mong muốn nằm ở khu vực gần Xã Đàn hoặc gần đường Nguyễn Trãi. Ai biết hoặc có nhu cầu bán xin liên hệ dt: 0989738729
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 
 
0 # Hoài Thu 30/11/2011 19:24
Hiện nay tôi có nhu cầu mua trung cư có giá từ 1,2 đến 1,5 tỷ. Địa điểm nằm ở khu vực Cầu Giấy. Ai biết hoặc có nhu cầu bán xin liên hệ đt: 0973338589 hoặc 0979699486
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 
 
-1 # Lê Phượng 19/12/2011 15:30
Hiện nay tôi đang có nhu cầu mua nhà đất trong ngõ, hoạc nhà chung cư khu vực gần Nam Trung Yên, hoạc Khu vực đường Nguyễn Chí Thanh
Giá: từ 1,5 tỷ đến 2 tỷ
Ai có nhu cầu bán hoặc biết liên hệ với tôi số điện thoại: 0912268809
Xin cảm ơn
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 
 
0 # Trần Quang Phúc 09/07/2012 08:30
Hiện nay tôi có nhu cầu mua căn hộ chung cư gần khu vực Linh Đàm, hoặc Kim giang ai có nhu cầu bán hoặc biết liên hệ với tôi qua số điện thoại 0982793737 Xin cảm ơn
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 
 
0 # nguyen minh 04/11/2012 18:40
muon mua chung cu co so do quan cau giay hanoi lien he0928715709
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2080 khách Trực tuyến

Quảng cáo