Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Cộng đồng Sinh viên Triển lãm đồ án tốt nghiệp ngành Thiết kế Nội thất - Đại học Kiến trúc TPHCM (ID+ 2019)

Triển lãm đồ án tốt nghiệp ngành Thiết kế Nội thất - Đại học Kiến trúc TPHCM (ID+ 2019)

Viết email In

Triển lãm đồ án tốt nghiệp của sinh viên ngành Thiết kế nội thất do khoa Kiến trúc nội thất, Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh tổ chức sẽ diễn ra từ 04/11-08/11/2019.

Tên ID+ (ID cộng, ID plus) được viết tắt bởi Interior Design Plus, là một cách diễn đạt ẩn dụ về sự cộng hưởng của lĩnh vực Thiết kế Nội thất/ đào tạo ngành Thiết kế Nội Thất với các ngành liên quan như: Kiến trúc, Quy hoạch, Xây dựng, Kĩ thuật hạ tầng đô thị, Thiết kế Cảnh quan, Mỹ thuật Công nghiệp... để tạo nên những giá trị sống tích cực cho không gian sống và phong cách sống của con người trong xã hội.

Tiếp sau thành công của ID+ 2017, ID+ 2018, năm nay triển lãm ID+ 2019 sẽ được diễn ra ở quy mô lớn hơn: trên 50 Đồ án tốt nghiệp của Sinh viên Khóa NT14 với nhiều đề tài, nhiều loại hình công trình. Sự khác biệt của triển lãm đồ án tốt nghiệp năm nay là không giới hạn ở những bài đồ án điểm cao mà tất cả các sinh viên có cơ hội tham gia triển lãm. Gần đây, theo định hướng đào tạo của Khoa Kiến trúc Nội Thất: Khuyến khích các đồ án có quy mô vừa phải nhưng tập trung giải quyết tốt những yêu cầu thực tế của bối cảnh kiến trúc, đô thị. Tính nhân văn, xu hướng thiết kế bền vững và những yếu tố về tính bản địa, giữ gìn di sản... là hướng đi mới mà sinh viên tốt nghiệp ngành thiết kế Nội thất đang tiếp cận.

Ngoài ra, triển lãm cũng sẽ là nơi trưng bày các gian hàng độc đáo của các công ty kinh doanh trong lĩnh vực nội thất tại Việt Nam. Vì vậy đây cũng là cơ hội cho sinh viên ngành Kiến trúc Nội thất các khóa được trải nghiệm những sản phẩm thực tế của các nhà cung cấp, các nhà thiết kế nội thất.

Triển lãm khai mạc vào 7 giờ sáng ngày 04/11 và mở cửa tự do từ 4/11 đến 08/11/2019 tại sảnh trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh, 196 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

Một số hình ảnh cập nhật trong sự kiện:

[ ID+ 2018 ]


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Hiện có 1812 khách Trực tuyến

Quảng cáo