Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Cộng đồng Kiến trúc sư Dự án Flowers of Clouds của VHA Architects đoạt giải Bạc tại A’Design Award & Competition 2021

Dự án Flowers of Clouds của VHA Architects đoạt giải Bạc tại A’Design Award & Competition 2021

Viết email In

A’Design Award & Competition là một giải thưởng quốc tế uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế được thành lập từ năm 2009, nhằm vinh danh những tác phẩm thiết kế kiến trúc tốt nhất của năm và nhiều lĩnh vực thiết kế khác, được đề cử từ hơn 180 quốc gia. Giải thưởng xây dựng trên một nền tảng công bằng và cạnh tranh giành cho các công ty, nhà thiết kế ở các lĩnh vực thiết kế khác nhau để nhằm công nhận sự sáng tạo và tài năng của họ. Các tác phẩm được lựa chọn bởi hội đồng ban giám khảo quốc tế uy tín gồm các nhà thiết kế hàng đầu, nhà phê bình, nhà báo có tầm ảnh hưởng, học giả, và các doanh nhân nổi tiếng.

Tại A’Design Award & Competition năm nay, VHA Architects đã vinh dự nhận được giải Bạc cho dự án Tháp quan sát và coffee (Flowers of Clouds) trong hạng mục Thiết kế kiến trúc công trình. Các tác phẩm đoạt giải A’Design Award sẽ trưng bày tại bảo tàng Museo del Design ở Como, Italy.

Vị trí: Đà Lạt, Việt Nam
Công ty kiến trúc: VHA Architects
Kiến trúc sư chủ trì: Vũ Văn Hải
Nhóm thiết kế: Richard Voiquin, Vũ Lê, Việt Anh
Năm thiết kế: 2020

Thiết kế này cũng từng lọt vào Shortlist đề cử "Dự án Tương lai của Năm" tại Ashui Awards 2020 [chi tiết]


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo