Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Cộng đồng Thiết kế / Sáng tạo Ra mắt các phiên bản giải trí mới của Autodesk

Ra mắt các phiên bản giải trí mới của Autodesk

Viết email In

Hãng Autodesk vừa chính thức công bố các phiên bản mới nhất cho nhóm phần mềm sáng tạo kỹ thuật số dành cho lĩnh vực giải trí, thiết kế hình 3D, hoạt hình, hiệu ứng, dựng hình, soạn thảo, điêu khắc và hội họa kỹ thuật số 3D.

Với những phần mềm như Autodesk Maya 2011, Autodesk 3ds Max 2011, các nhà thiết kế có thể tạo ra hình động hay các mô hình 3D mới lạ cùng hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp. Thậm chí họ có thể sử dụng kỹ thuật 3D lập thể để đem tới cho người xem những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.


Autodesk 3ds Max 2011

Điểm mạnh của Autodesk 3ds Max 2011 là có khả năng xử lý chất liệu dựa trên công nghệ nối điểm và phần mềm kết hợp chất liệu 3ds Max Composite giúp người sử dụng dễ dàng dựng lên cấu trúc các khối hình 3D trên nền nhiều vật liệu phức tạp.

Song song đó, Autodesk còn giới thiệu đến người dùng các bộ ứng dụng sáng tạo kỹ thuật số nâng cao chạy trên hệ điều hành Mac OS X như: Autodesk Softimage 2011, Autodesk Mudbox 2011, Autodesk MotionBuilder 2011, Autodesk FBX 2011 và Autodesk Entertainment Creation Suites 2011.

Thành Luân

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Hiện có 2647 khách Trực tuyến

Quảng cáo