Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Tin tức Thế giới Sydney cam kết giảm thiểu CO2

Sydney cam kết giảm thiểu CO2

Viết email In
Thành phố Sydney là thành phố lớn nhất, nổi tiếng nhất và lâu đời nhất của nước Úc. Sydney cũng là thủ phủ của tiểu bang New South Wales. Với cảnh đẹp nổi tiếng, thành phố Sydney được gọi là "Thành phố Cảng". Đây là trung tâm tài chính lớn nhất của Úc và cũng là một địa điểm du lịch của khách quốc tế. Sydney hiện đang chứng minh cho cả thế giới biết đến sự quan tâm bảo tồn năng lượng của mình.

Chính quyền thành phố Sydney vừa qua đã chính thức tuyên bố công khai về mục tiêu của Sydney là sẽ trở thành một thành phố không có khí thải carbon vào năm 2030 và 100% dựa vào năng lượng tái tạo. Tuyên bố này nằm trong kế hoạch “Cuộc Cách mạng Vĩ đại của Sydney".

Theo các nhà khoa học khí hậu hàng đầu thế giới khẳng định: kế hoạch của Sydney là một kế hoạch tổng thể cách mạng lớn nhất trên thế giới. Trong một cuộc phỏng vấn, chính quyền thành phố tuyên bố "Bạn sẽ biết Sydney là một thành phố như thế nào trong 10 năm tới. Không ai khác ngoài thành phố Sydney sẽ thực hiện kế hoạch đó thành công nhất”. Để đạt được mục tiêu này, thành phố đã luôn áp dụng triệt để luật pháp về xây dựng xanh, tiết kiệm năng lượng, áp dụng giải pháp tái chế, tái sử dụng và các quy chuẩn liên quan đến chiếu sáng công cộng.

T.T
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo