Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Tin tức Sự kiện Trao giải BCI Asia Top 10 năm 2015 cho 10 công ty Kiến trúc và Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam

Trao giải BCI Asia Top 10 năm 2015 cho 10 công ty Kiến trúc và Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam

Viết email In

BCI Asia Việt Nam bầu chọn 10 công ty kiến trúc và chủ đầu tư năng động nhất để nhận giải thưởng BCI Asia Top 10 tại buổi lễ BCI Asia Awards được tổ chức hàng năm tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon vào ngày 22/05/2015. 

Danh mục dự án của các công ty kiến trúc ưu tú trị giá khoảng 3,45 tỷ Đô la Mỹ, và danh mục đầu tư của các chủ đầu tư hàng đầu trị giá gần 1 tỷ Đô la Mỹ dự kiến sẽ khởi công tại Việt Nam trong năm nay.

Những đơn vị đoạt giải từ năm 2013 cho đến nay là những công ty kiến trúc và chủ đầu tư có tổng giá trị dự án lớn nhất được xây dựng trong năm qua cộng thêm mức độ phát triển bền vững của họ (theo báo cáo nghiên cứu toàn diện của BCI Asia và các hạng mức công trình xanh được xác nhận).

Giải 10 công ty Kiến trúc hàng đầu BCI Asia năm 2015 được trao cho:

1. Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Anh Linh - Alinco. 
2. Công Ty TNHH Archetype Việt Nam
3. Công ty Kiến trúc Nhiệt Tâm - Ardor Architects 
4. Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Thiết kế Xây dựng Việt Nam - CDC
5. Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam - DAC 
6. Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế DP
7. Công ty Kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị và cộng sự
8. Công ty TNHH Kiến trúc NQH
9. Công ty cổ phần Tư vấn Thiết Kế Xây dựng Sagen
10. Tổng công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam - VNCC

Giải 10 chủ đầu tư hàng đầu BCI Asia năm 2015 thuộc về:

1. BIM Group 
2. Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh
3. Công ty Cổ phần Him Lam
4. Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh
5. Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam
6. Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa Ốc No Va
7. Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng
8. Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền
9. Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest
10. Tập đoàn Vingroup

Giải thưởng BCI Asia Top 10 của Việt Nam tự hào được tài trợ bởi công ty An Cường và Hafele với sự hỗ trợ của Megaman. 

Về các Giải thưởng BCI Asia

Là sự kiện thường niên - năm nay là năm thứ 11- được tổ chức tại bảy nước khu vực Châu Á, bao gồm Hồng Kông, Indonesia, Mã Lai, Philippines, Singapore, Thái Lan, và Việt Nam. Ngoài việc công nhận những công ty kiến trúc và chủ đầu tư đã thiết kế và xây dựng những dự án có giá trị lớn nhất của thị trường bảy nước trong khu vực, giải thưởng BCI Asia còn nhằm mục đích khuyến khích sự sáng tạo ngành kiến trúc có trách nhiệm với xã hội. Kỉ niệm 11 năm vinh danh những thiết kế và xây dựng hàng đầu, giải thưởng BCI Asia vẫn là một trong những giải thưởng danh giá nhất của ngành công nghiệp xây dựng trong khu vực, cũng được xem như một diễn đàn giao lưu trong nước và quốc tế giữa các công ty kiến trúc, chủ đầu tư, nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ ưu tú.

Khác với giải thưởng BCI Asia Top 10, giải FuturArc Prize ( cuộc thi Thiết kế xanh) và giải FuturArc Green Leadership Award (cuộc thi dành cho các dự án Xanh đã xây xong) cũng sẽ được công bố và trao tặng tại buổi lễ.

Mọi thông tin về buổi lễ trao giải BCI Asia Top 10 Awards và người thắng giải năm 2015 được đăng trên trang web: www.bcitop10.com

Về BCI Asia

Tập đoàn truyền thông xây dựng BCI báo cáo các dự án xây dựng tương lai trong khu vự Châu Á-Thái Bình Dương. BCI là cầu nối thông tin giữa các chuyên gia tư vấn thiết kế đang tìm kiếm sản phẩm để chỉ định cho các dự án và các nhà cung cấp đang tìm cách thông báo cho họ về những sản phẩm và công nghệ xây dựng mới. Để làm điều đó, BCI Asia tiến hành hơn 250.000 buổi gặp mặt và điện thoại phỏng vấn với kiến trúc sư, chủ đầu tư, kỹ sư và nhà thầu mỗi năm, báo cáo các dự án với tổng giá trị khoảng 400 tỷ Đô la Mỹ. Bên cạch việc đề cao sự minh bạch và hiệu quả thông qua dịch vụ nghiên cứu, BCI cũng xuất bản tập san FuturArc và các loại sách kiến trúc khác. 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo