Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Sự kiện Sự kiện BCI Equinox 2020 chủ đề “Vật liệu Xanh cho Công trình Xanh Việt Nam”

Sự kiện BCI Equinox 2020 chủ đề “Vật liệu Xanh cho Công trình Xanh Việt Nam”

Viết email In

Ngày 27/11/2020, BCI Equinox 2020 với chủ đề “Vật liệu Xanh cho Công trình Xanh Việt Nam” do BCI Asia tổ chức sẽ được diễn ra từ 17 giờ đến 21 giờ tại khách sạn Sheraton Sài Gòn, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM. Sự kiện là nơi trưng bày và triển lãm, giao lưu và kết nối mới của ngành kiến trúc và xây dựng Việt Nam. khách tham dự sự kiện sẽ có cơ hội cập nhật thêm những thông tin chuyên ngành theo chủ đề sự kiện, những xu hướng mới về công trình Xanh từ hai diễn giả nhiều kinh nghiệm - Kiến trúc sư Nguyễn Hoàng Mạnh là một trong những người sáng lập nên MIA Design Studio và Kỹ sư Đỗ Hữu Nhật Quang là nhà Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Phát triển Kinh doanh của GreenViet.

Được tổ chức tại các trung tâm hội nghị, khách sạn đẳng cấp tại Úc, Indonesia, Hồng Kông, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, sau 03 năm đến với Việt Nam, không giống như những triển lãm, hội chợ thông thường khác, BCI Equinox luôn được đầu tư công phu về không gian, khách mời và nội dung sự kiện, trở thành nơi trải nghiệm công nghệ mới; nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của khách tham dự đến từ các công ty chủ đầu tư, đơn vị kiến trúc, thiết kế uy tín trong ngành; đồng thời là nơi lý tưởng để tìm kiếm đối tác và cơ hội phát triển kinh doanh.

Công nghệ đang dần thay đổi bộ mặt của ngành kiến trúc – xây dựng, mang đến những giải pháp xây dựng hiệu quả, và tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển các công trình nói chung và công trình Xanh nói riêng. Nối tiếp thành công từ các sự kiện BCI Equinox trước đây, sự kiện BCI Equinox 2020 còn kết hợp hai diễn đàn công nghệ ngắn với chủ đề “Đèn chiếu sáng ngoài trời LiOA” được LiOA trình bày và chủ đề “Giải pháp giám sát an ninh toàn diện từ Hikvision” được Phương Việt trình bày. Tại đây, các chủ đầu tư, các kiến trúc sư, các chuyên gia thiết kế trong ngành có cơ hội để cập nhật thêm những công nghệ mới từ các chuyên gia về vật liệu xây dựng giúp giảm tiêu hao năng lượng, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Ngoài ra, các hoạt động bên lề cũng không kém phần hấp dẫn như trình diễn trống nước, bình chọn gian hàng đẹp nhất, tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng và vòng quay may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị, thưởng thức bia và các món ăn nhẹ, v.v., sự kiện BCI Equinox 2020 chắc chắn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn cho khách tham dự.

Với gần 30 gian hàng trưng bày đến từ 3M, Aconcept, Aica-HPL, An Cường, Blum, Cambria, DFV, Elkay, Gree, Greenpan, Hafele, Hanwha Techwin, Hoàng Chương, Honeywell, Ideaz, Kitz, LiOA, Panasonic, Phương Việt, Ryoden, SCG, TCL, Technal, Techstar, Vinafloor, và Yale, v.v, sự kiện đã thu hút gần 700 lượt đăng ký tham dự từ các chủ đầu tư, kiến trúc sư, các nhà thiết kế nội thất, các đơn vị tư vấn, kỹ sư và các nhà thầu xây dựng. Sự kiện BCI Equinox hân hạnh được các đối tác truyền thông như Ardor Architects, Hội đồng Công Trình Xanh VGBC, GreenViet, Ashui.com và Savills đồng hành.

Đăng ký tham dự miễn phí tại: https://bit.ly/2MHODfb

Tìm hiểu thêm về sự kiện, xin vui lòng liên hệ:

Ms. Loan Nguyễn
Điều phối sự kiện
Công ty TNHH BCI ASIA Việt Nam
tel: +84 28 6256 1010 Ext: 130
email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo