Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Dự án Tư vấn thiết kế Beach Villa (Nha Trang) / thiết kế: Kaa Architects

Beach Villa (Nha Trang) / thiết kế: Kaa Architects

Viết email In

Chủ nhân của ngôi nhà là đôi vợ chồng doanh nhân trẻ người Hà Nội, họ đã đi nhiều nơi trên thế giới và rất yêu thích biển, đặc biệt là vùng biển đất Địa Trung Hải. Vì vậy ở Việt Nam họ thích biển và khí hậu ở Nha Trang và thường xuyên về đây. Đến với kiến trúc sư, họ mong muốn ngôi nhà của mình thực sự là một điểm nổi bật giữa núi đồi, còn nhiều góc nhìn đẹp ra vịnh và xung quanh. Đồng thời kiến trúc phải thật sự tình cảm và mang nhiều nét Á Đông.

Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích đất 590m2 với mục đích sử dụng phần lớn là cho khách du lịch thuê. Chủ nhà chỉ dành lại tầng trên cùng với một phòng ngủ master, một phòng đa năng và sân thượng lớn để tận hưởng không khí biển, ngắm nhìn núi đồi mỗi khi ở đây.

Tầng trệt là không gian tiếp khách và bếp kết hợp với nhà hàng, café.

Phong cách kiến trúc mang đậm kiến trúc Đông Dương với mái ngói, hành lang với hình dáng vòm mang tính thẩm mỹ và chắn nắng hướng Tây.

Mặc dù ngôi nhà chủ yếu cho thuê nhưng mật độ xây dựng thấp vì chủ nhân rất yêu cây xanh và muốn công trình hòa mình vào thiên nhiên xung quanh để tạo nên cảnh quan đẹp cho khu vực.

Công trình hoàn thành trong giai đoạn dịch Covid-19 xảy ra, càng khẳng định suy nghĩ chủ nhân của ngôi nhà là đúng, đó là mọi người có thể tận hưởng cuộc sống thoải mái và làm việc ở nhà mà không cần đến những nơi đông người, chật hẹp và thiếu cây xanh.

BEACH VILLA

Địa điểm: TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Đội ngũ thiết kế: Kaa Architects
Chủ trì: Kts Phạm Như Khoan
Nhóm thiết kế: Trần Trung Hiếu, Võ Như Bình
Thể loại: Nhà ở
Diện tích: 590 m2
Hoàn thành: 2020
Nhà cung cấp: Moen, KBhome, anantile, Autodesk, Sketchup

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo