Ashui.com

Sunday
Apr 28th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Dự kiến chào bán đợt 2 căn hộ dự án Hyundai Hillstate trong tháng 9/2011

Dự kiến chào bán đợt 2 căn hộ dự án Hyundai Hillstate trong tháng 9/2011

Viết email In

Công ty xây dựng Hyundai RNC Hà Tây - chủ đầu tư dự án khu phức hợp Hyundai Hillstate dự kiến chính thức chào bán đợt 2 căn hộ trong tháng 9/2011.

Hyundai Hill State tọa lạc tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội tiếp giáp đường Lê Hồng Phong, đường Tô Hiệu, dự án Hyundai Hill State là khu nhà ở phức hợp và trung tâm thương mại phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


Phối cảnh dự án

Vừa qua, dự án này đã chào bán đợt 1 với số lượng 185 căn hộ dưới hình thức góp vốn (theo qui định tại Nghị định 71), chiếm 20% tổng số căn hộ của dự án.

Dự kiến trong khoảng tháng 9/2011, chủ đầu tư dự án Hyundai Hillstate sẽ chính thức chào bán đợt 2 với số lượng khoảng 100 căn hộ bằng hình thức Hợp đồng mua bán trực tiếp với chủ đầu tư. Chủ đầu tư dự án cho biết, hiện đã có khá nhiều khách quan tâm đặt chỗ để mua. Trong đợt bán hàng này các căn hộ có vị trí đẹp, đặc biệt cửa sổ chính của các căn hộ đều hướng ra không gian công viên văn hóa thể thao Hà Đông rộng 100ha.

Hyundai Hillstate là tổ hợp chung cư cao cấp, tọa lạc tại phường Hà Cầu, Quận Hà Đông do Công ty Hyundai RNC Hà Tây (Hàn Quốc) làm chủ đầu tư.

Dự án gồm tổ hợp 5 khối chung cư và 100 biệt thự, có tổng số 928 căn hộ. Hyundai Hillstate là dự án được hưởng nhiều lợi thế hạ tầng nhất của khu vực Hà Đông: dự án nằm trong khu hành chính mới của Quận Hà Đông, cạnh ga tàu điện trên không, công viên văn hóa thể thao rộng khoảng 100 ha, trung tâm thương mại Mê Linh Plaza (hiện đang thi công phần móng), bệnh viện, trường học, trụ sở hành chính quận…Ngoài ra, trong dự án còn có các khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng phục vụ cộng đồng như sân: tennis, hồ bơi, sân chơi dành cho trẻ em. Dự án được xanh hóa với tỷ lệ cây xanh gần 30%. Hiện nay, các hạng mục của dự án vẫn đang được triển khai đúng tiến độ và dự kiến bàn giao căn hộ tới khách hàng vào năm 2013.

T.H.

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1130 khách Trực tuyến

Quảng cáo