Ashui.com

Sunday
Apr 28th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật 200 căn hộ tòa tháp A của Keangnam sắp chào bán

200 căn hộ tòa tháp A của Keangnam sắp chào bán

Viết email In

Mặc dù gặp một số sự cố trong việc thi công vào tháng 7/2009, nhưng ngay sau đó, chủ đầu tư đã thay thế các nhà thầu thi không đủ năng lực bằng những đơn vị thi công tốt hơn để đảm bảo tiến độ dự án đã cam kết với khách hàng - ông Ha Jong Suk, Ha Jong Suk - Chủ tịch Công ty TNHH một thành viên Keangnam Vina cho biết.

Trong tháng 11/2009, Keangnam Vina dự tính sẽ bán khoảng 200 trong tổng số 451 căn hộ của toà tháp A - toà tháp thứ hai cao 47 tầng của dự án Tháp Keangnam, với mức giá xoay quanh khoảng 3.000 USD/m2. Đây là lần chào bán căn hộ thứ ba của Keangnam. Hai lần trước, Công ty đã bán ra 459 căn hộ của toà tháp B, với mức giá từ 2.800 đến 3.200 USD/m2.
 
Tòa nhà Keangnam Hà Nội Landmark Tower nằm trên đường Phạm Hùng – trung tâm đô thị mới của thành phố Hà Nội. Keangnam Hanoi Landmark Tower là một khu phức hợp khách sạn-văn phòng-căn hộ-trung tâm thương mại đang được đầu tư xây dựng tại đường Phạm Hùng, quận Cầu Giấy - Hà Nội, bởi tập đoàn Keangnam của Hàn Quốc.
 
Tòa tháp cao nhất có 70 tầng, gấp đôi tòa nhà cao nhất hiện tại của Việt Nam là Saigon Pearl tại TPHCM đã hoàn thành xây thô với chiều cao 40 tầng. Khu phức hợp gồm 1 tháp chính cao 344 mét (70 tầng), được xếp hạng thứ 17 thế giới về chiều cao dùng làm văn phòng cho thuê; cùng 2 tòa nhà khách sạn-căn hộ cao cấp cao 47 tầng. Khi được hoàn tất tòa tháp sẽ là tòa nhà cao nhất Việt Nam.
 
Dự kiến dự án sẽ khánh thành vào năm 2010, kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội.

[ Giới thiệu dự án : Keangnam Hanoi Landmark Tower

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1824 khách Trực tuyến

Quảng cáo