Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Preuksa - tập đoàn bất động sản của Thái Lan đầu tư vào Việt Nam

Preuksa - tập đoàn bất động sản của Thái Lan đầu tư vào Việt Nam

Viết email In
Tờ Bangkok Post vừa cho biết Preuksa Real Estate, tập đoàn phát triển bất động sản lớn thứ hai Thái Lan, vừa ký một bản ghi nhớ với Tập đoàn Hoàng Huy của Việt Nam để phát triển nhà ở giá rẻ tại Hải Phòng.

Dự án đầu tiên mà Preuksa đầu tư xây dựng tại Hải Phòng có diện tích đất khoảng 4 ha, được thuê trong vòng 60 năm. Trong dự án bất động sản đầu tiên ở Việt Nam, Preuksa đã sử dụng mẫu thiết kế nhà ở trong thành phố để đáp ứng với phong cách sống của người Việt. Mỗi ngôi nhà trong dự án sẽ được bán với giá dao động từ 1,5 triệu baht (khoảng 750 triệu đồng) tới 1,8 triệu baht (khoảng 800 triệu).

Dự án nhắm tới người mua có thu nhập tầm trung và sẽ được triển khai trong quý 4 năm nay với giá trị doanh thu ước đạt 1 tỉ bạt. Preuksa kỳ vọng hoạt động kinh doanh có thể đem lại 100 triệu baht (52,44 tỷ đồng) trong năm nay, và khoảng 900 triệu baht (472 tỷ đồng) vào năm 2010.

Sản phẩm sẽ được bán qua các ngân hàng và nhà môi giới tại Việt Nam. “Chúng tôi sẽ dùng chất lượng và kiểu dáng thiết kế để thu hút người mua nhà Việt Nam” - Giám đốc điều hành Preuksa Thongma Vijitpongpun tuyên bố - “chúng tôi tin các sản phẩm của mình sẽ tốt hơn và và hiện đại hơn các sản phẩm hiện có trên thị trường Việt Nam”. Hợp tác với Hoàng Huy, Preuksa sẽ thành lập Công ty Preuksa Vietnam LLC với vốn đăng ký là 324 triệu baht (170 tỷ đồng), trong đó Preuksa góp 85%, Hoàng Huy 15%. Ngoài ra, Preuksa cũng lập Công ty Preuksa Vietnam Construction với vốn đăng ký 1,75 triệu baht (9,17 tỷ đồng) nhằm phục vụ việc xây dựng dự án đầu tiên.

V.L.
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1968 khách Trực tuyến

Quảng cáo