Ashui.com

Saturday
Apr 27th
Home Cộng đồng Kiến trúc sư VTN Architects có hai công trình giành giải thưởng Kiến trúc Quốc tế IAA 2023

VTN Architects có hai công trình giành giải thưởng Kiến trúc Quốc tế IAA 2023

Viết email In

Giải thưởng Kiến trúc Quốc tế - International Architecture Awards (IAA) do Bảo tàng Kiến trúc & Thiết kế Chicago (Mỹ) và Trung tâm Nghiên cứu Thiết kế kiến trúc nghệ thuật và Đô thị châu Âu phối hợp tổ chức hàng năm, là chương trình giải thưởng xây dựng danh tiếng và có uy tín nhằm tôn vinh các kiến trúc mới, thúc đẩy kiến trúc và thiết kế quốc tế cho công chúng trên toàn cầu.

Năm 2023, Bảo tàng này nhận được số lượng dự án kỷ lục thuộc các hạng mục cho các tòa nhà mới, kiến trúc cảnh quan và quy hoạch đô thị từ các công ty kiến trúc trên toàn cầu. Hội đồng giám khảo năm 2023 bao gồm các kiến trúc sư nổi tiếng và đã chọn ra gần 150 dự án trong danh sách rút gọn gồm hơn 850 dự án, trong đó VTN Architects có 2 công trình “Nhà cộng đồng Calm Casamia" và "Văn phòng Splendora” đoạt giải.

Toàn bộ dự án chiến thắng trong năm nay sẽ được xuất bản trong một số đặc biệt của Global Design + Urbanism XXIII “Kiến trúc quốc tế mới 2023”.

Đây cũng là năm thứ 9 VTN Architects giành được giải thưởng này. Các công trình của VTN Architects đã từng đoạt giải trước đây như: The lantern – Nanoco, Bình house, Naman The Babylon, House for trees, Nhà hàng Sơn La, Nhà hội nghị Đại Lải, Bamboo Wing, Nhà trẻ ở Đồng Nai, Stacking Green,…

Cùng chiêm ngưỡng 2 công trình đoạt giải thưởng kiến trúc quốc tế IAA 2023 của VTN Architects:

Nhà cộng đồng Calm Casamia, Hội An (2021):


Văn phòng Splendora, Hà Nội (2021):

Hoàn Nguyễn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo