Ashui.com

Thursday
Apr 25th
Home Cộng đồng Kiến trúc sư A+ Architects (Việt Nam) có 2 thiết kế lọt vào Shortlist Cuộc thi Sáng tạo Quốc tế London 2022

A+ Architects (Việt Nam) có 2 thiết kế lọt vào Shortlist Cuộc thi Sáng tạo Quốc tế London 2022

Viết email In

Cuộc thi Sáng tạo Quốc tế London (London International Creative Competition - LICC) vừa công bố kết quả năm 2022. A+ Architects (Việt Nam) tuy không giành chiến thắng nhưng vinh dự có 2 dự án lọt vào Shortlist bảng Chuyên nghiệp lĩnh vực Kiến trúc là Tiny Club House272 Grass Trough Clubhouse.

Sứ mệnh của LICC là ghi nhận và khen thưởng những tài năng sáng tạo, mới mẻ và tiến bộ nhất trên thế giới ở các lĩnh vực: Kiến trúc, Ảnh/Video, Nghệ thuật, Đồ họa, Nội thất và Thiết kế sản phẩm.

Các nhà sáng tạo, nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia, kiến trúc sư và nghệ sĩ tài năng trên khắp thế giới được mời tham gia giải thưởng để có cơ hội đưa tác phẩm của họ ra toàn cầu và kết nối với những bộ óc thiết kế sáng giá nhất trong ngành.

Cuộc thi trải qua ba vòng bình chọn từ Ban Giám khảo. Đầu tiên, những bài có điểm số cao nhất của mỗi hạng mục sẽ được vào danh sách Official Selection (Lựa chọn chính thức). Tiếp theo, Ban Giám khảo của LICC đưa ra Shortlist (Danh sách Rút gọn) gồm 100 thiết kế và dự án tốt nhất, sau đó chọn 15 nhà thiết kế vào chung kết vì sự sáng tạo ngoạn mục của họ! Dựa trên điểm xếp hạng tại vòng chung kết, LICC sẽ công bố hai nhà sáng tạo đoạt giải: "Artist of the Year" (Nghệ sĩ của năm) cho bảng Chuyên nghiệp (Professional) và “New Talent of the Year” (Tài năng Trẻ của năm) cho bảng Sinh viên (Non-Professional).


Tiny Club House [xem thêm]


272 Grass Trough Clubhouse [xem thêm]

Lan Anh


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo