Ashui.com

Wednesday
Apr 24th
Home Tin tức Thế giới Thành phố Glasgow (Scotland) phát triển dự án mới dành cho dân

Thành phố Glasgow (Scotland) phát triển dự án mới dành cho dân

Viết email In

Hội đồng phát triển thành phố Glasgow, Scotland vừa qua đã tiến hành dự án phát triển cho khu vực và đã bắt đầu tiến hành giai đoạn đầu tiên của dự án do Hiệp hội Nhà ở New Gorbals đảm nhiệm. Giai đoạn này sẽ cung cấp 201 căn nhà cho thuê giá phải chăng cho người dân nơi đây. Dự án tái phát triển đầu tiên được thực hiện cùng với đề án tại Maryhill và Gallowgate. 

Trong khi nền kinh tế thế giới đang gặp khó khăn, theo các nhà quản lý, đây là dự án mang lại sự hài lòng nhất cho người dân trong nhiều năm qua. Giai đoạn thứ hai của dự án sẽ bao gồm tiếp tục cung cấp nhà ở giá rẻ và xây dựng mới khách sạn, nhà hàng bán lẻ và các cơ sở sinh hoạt chung của cộng đồng. 

Dự án được hỗ trợ bởi Liên minh đô thị, các đối tác phát triển khu vực tư nhân trước đây đã ký một thỏa thuận với Hội đồng thành phố Glasgow cho dự án này. Kinh phí cho dự án được cung cấp bởi Hội đồng thành phố Glasgow và Chính phủ Scotland. Chính phủ Scotland cho rằng với giá trị 14 triệu bảng từ Chính phủ Scotland cho việc đầu tư sự tái sinh của khu vực trong vòng ba năm tới là điều quan trọng và rất thiết thực. 

Theo dự kiến, dự án Gallowgate sẽ bắt đầu vào cuối năm nay. Hội đồng thành phố Glasgow cho rằng chương trình tái tạo dài hạn này sẽ mang lại lợi ích lớn trong nhiều thập kỷ cho tất cả người dân Laurieston với công ăn việc làm mới, nhà cửa, tiện nghi và cơ hội kinh doanh. 

Khánh Phương 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo