Ashui.com

Tuesday
Apr 30th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Viglacera khởi công Khu đô thị mới Đặng Xá II

Viglacera khởi công Khu đô thị mới Đặng Xá II

Viết email In

Sáng 30/1/2012, Tổng Công ty VIGLACERA đã long trọng tổ chức Lễ trồng cây và khởi công xây dựng Khu đô thị mới Đặng Xá II quy mô 39,02 ha, tổng mức đầu tư 2.490 tỷ đồng.
 
Dự kiến năm 2016 đưa vào sử dụng, khu đô thị Đặng Xá II sẽ cung cấp 352.598m2 sàn cho quỹ nhà ở thành phố với các phân khu chức năng hợp lý từ khu nhà ở cao tầng, khu nhà ở thấp tầng, các công trình hỗn hợp đến các công trình hạ tầng xã hội, khớp nối hạ tầng với Khu đô thị mới Đặng Xá I tạo nên Tổng thể một khu đô thị hiện đại, đồng bộ, tạo điểm nhấn tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô, đáp ứng nhu cầu ở cho khoảng 15.000 cư dân, góp phần thực hiện thành công chương trình phát triển nhà ở của Hà Nội đến năm 2020.


Lễ khởi công Dự án Khu đô thị mới Đặng Xá II 

Là Khu đô thị có quy hoạch hoàn chỉnh, bên cạnh những khu nhà ở thì các công trình công cộng, dịch vụ tại Khu đô thị Đặng Xá II cũng được phát triển đồng bộ như nhà trẻ, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại cùng các khu thể thao trong và ngoài trời. Đây chính là nền tảng tạo nên một môi trường sống đầy đủ, bền vững và ổn định cho cư dân đô thị. Từ những khu nhà cao tầng được thiết kế pha trộn giữa kiến trúc hiện đại và truyền thống, kết hợp hài hòa với khu biệt thự, nhà phố mang phong cách kiến trúc Châu Âu sang trọng và ấn tượng. Với việc dành hơn 85.000m2 cho đất cây xanh được bố trí thành các khu cây xanh tập trung, khuôn viên cây xanh trong khu ở và dọc các tuyến đường nội bộ khu đô thị, bên cạnh đó với lợi thế vị trí dự án thừa hưởng khí khậu trong lành từ sông Hồng và sông Đuống, hi vọng khu đô thị này sẽ tạo nên một không gian đô thị xanh và yên bình.

Diễm Hương 
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 1617 khách Trực tuyến

Quảng cáo