Ashui.com

Monday
Apr 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Vạn Phát Hưng giới thiệu dự án khu phức hợp đa tiện ích La Casa

Vạn Phát Hưng giới thiệu dự án khu phức hợp đa tiện ích La Casa

Viết email In
Sáng 23/4, Công ty Cổ phần Vạn Phát Hưng làm chủ đầu tư đã chính thức giới thiệu dự án Khu phức hợp La Casa với nhiều chương trình ưu đãi.

Dự án La Casa - một trong những khu phức hợp đa tiện ích lớn nhất trong tương lai đang được xây dựng tại quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, là một quần thể thống nhất, hài hòa giữa cảnh quan sinh thái và hạ tầng kiến trúc.

Tổng diện tích của dự án là hơn 61.000 m2, với 10 khối nhà cao 35 tầng, cùng các phân khu chức năng như: Căn hộ để ở, căn hộ cho thuê, văn phòng, trung tâm thương mai và khách sạn… và phần lớn diện tích tầng hầm làm chỗ đậu xe. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn thiết kế thêm khối podium nổi 8 tầng làm bãi đậu xe, đảm bảo mỗi căn hộ có 1 chỗ đậu xe hơi và 2 chỗ đậu xe máy cũng như chỗ để xe cho khách ghé thăm.

Dự án này được đánh giá là có “địa thế ven sông lớn” được bao bọc bởi khúc quanh lớn nhất của Sông Nhà Bè - có chiều rộng giữa hai bờ lên đến 1,5km hòa quyện với thác nước chảy dọc theo 8 tầng của khối podium, đổ xuống hồ cảnh quan có diện tích mặt nước rộng 7.000m2.

Hiện tại, chủ đầu tư cũng kết hợp nhiều tiện ích vào dự án như siêu thị, nhà hàng, trung tâm y tế, hồ bơi, khu nướng ngoài trời, nhà trẻ, trường học, thư viện, khu vực bar-coffee, spa-massage, công viên, trung tâm thể dục đa năng, nhà sinh hoạt cộng đồng… nhằm phục vụ từ nhu cầu cơ bản đến cao cấp cho cư dân sống tại đây.

Khu phức hợp La Casa có nhiều loại căn hộ 2-3 phòng ngủ, diện tích từ 85-127 m2.

Dự án La Casa được bán theo căn hộ xây thô, khách hàng có thể tự do thiết kế nội thất theo phong cách riêng với khả năng tài chính hợp lý của mình. Giá bán trung bình 21,5 triệu đồng/m2, tổng giá trị mỗi căn hộ trên dưới 2 tỷ đồng, thanh toán thành 11 đợt, mỗi đợt từ 5-10% cách nhau 3 tháng... Ngoài ra, chủ đầu tư còn có chính sách hỗ trợ cho những khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng để mua nhà./.

Hạnh Quyên
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2376 khách Trực tuyến

Quảng cáo