Ashui.com

Saturday
Apr 27th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang thiết bị Nhà máy mới sản xuất Thiết bị nối dây và Bộ ngắt mạch của Panasonic Electric Works chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam

Nhà máy mới sản xuất Thiết bị nối dây và Bộ ngắt mạch của Panasonic Electric Works chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam

Viết email In

Từ ngày 23/1/2024, Công ty TNHH Panasonic Electric Works Việt Nam (tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam) chính thức triển khai hoạt động sản xuất toàn diện ở Tòa nhà mới trong Cụm Nhà máy sản xuất Thiết bị nối dây và Cầu dao tự động.  

Trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc, và GDP được dự kiến sẽ tăng trưởng 7% mỗi năm cho đến năm 2028. Công ty Panasonic Electric Works đang tập trung vào việc củng cố hoạt động kinh doanh thiết bị điện xây dựng trên toàn cầu và Việt Nam là quốc gia trọng điểm trong khu vực ASEAN. Chính vì vậy, công ty đang đồng thời nỗ lực tăng cường năng lực sản suất và hệ thống phát triển sản phẩm tại Việt Nam.

Tòa nhà mới được khởi công vào năm 2022 và bắt đầu lắp đặt dây chuyền sản xuất và đưa vào sản xuất từng phần từ tháng 9/2023, và chính thức hoạt động toàn diện theo thông cáo báo chí. Với sự khánh thành Tòa nhà mới, Panasonic Electric Works sẽ đẩy mạnh tối ưu hóa các dây chuyền sản xuất của Tòa nhà mới cũng như các Tòa nhà hiện có nhằm mục đích rút ngắn thời giản sản xuất và giao hàng. Bên cạnh đó, công ty cũng đẩy nhanh việc áp dụng các công nghệ tự động hóa đã được phát triển tại Nhật Bản và dự kiến đến năm 2025 sẽ nâng tỷ lệ tự động hóa lên gấp đôi hiện tại. Công ty sẽ nỗ lực tăng năng lực sản xuất lên khoảng 80% so với năm 2022 để có thể đáp ứng cho thị trường Việt Nam.


Bản đồ tổng quan về vị trí xây mới trong nhà máy

Ngoài ra, bên cạnh sử dụng hệ thống thiết bị năng lượng mặt trời để bổ sung nguồn điện, Tòa nhà mới còn được trang bị các thiết bị chiếu sáng LED hiệu suất sao, thiết bị thông gió thu hồi nhiệt, quạt hút và các sản phẩm khác cả Panasonic giúp nhà máy vận hành tiết kiệm năng lượng hơn.

Với công nghệ và bí quyết đã tích lũy được, Panasonic Electric Works sẽ tiếp tục cung cấp các vật liệu và thiết bị điện xây dựng trên toàn cầu nhằm mang đến cuộc sống an toàn, an tâm, thoải mái đáp ứng cho cuộc sống của con người.

Tổng quan về tòa nhà mới:

Tổng diện tích sàn: 10.941 m2 (Tòa nhà hiện tại 16.960m², tổng cộng 27.901m², tăng khoảng 1,6 lần)
Mặt hàng sản xuất: Thiết bị nối dây và Cầu dao tự động.
Bắt đầu sản xuất: Tháng 10/2023
Năng lực sản xuất Thiết bị nối dây: Dự kiến đến năm FY2029 tăng khoảng 80% so với năm 2022 (tính cả Tòa nhà hiện có)


Hệ thống thiết bị năng lượng mặt trời được lắp đặt trên mái


Khu vực phúc lợi cho nhân viên: sân bóng đá


Khu vực phúc lợi cho nhân viên: Nhà ăn

Tổng quan về công ty

Tên công ty: Công ty TNHH Panasonic Electric Works Việt Nam (Panasonic Electric Works Vietnam Co. Ltd.)
Địa chỉ trụ sở chính: Khu công nghiệp VSIPII-Annex, tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Thành lập: 2013
Người đại diện: Masaji Sakabe
Lĩnh vực kinh doanh: Sản xuất và kinh doanh Thiết bị nối dây, Cầu dao tự động
Số lượng nhân viên: 1.492 người (tại thời điểm cuối tháng 11/2023)
Doanh thu: 3.700 tỷ đồng (khoảng 22,4 tỷ yên) (năm tài chính kết thúc vào tháng 3/2022)
Vốn điều lệ: 1.444 tỷ đồng (khoảng 8,7 tỷ yên) (tại thời điểm cuối tháng 11/2023)


Chuyến tham quan nhà máy Panasonic Electric Works tại Nhật Bản (tháng 11/2023)

Ashui.com / ConsMedia


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo