Ashui.com

Thursday
May 02nd
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường Khởi công nhà máy gạch Côttô lớn nhất Việt Nam

Khởi công nhà máy gạch Côttô lớn nhất Việt Nam

Viết email In

Công ty CP Ngôi sao Bắc Giang vừa khởi công xây dựng nhà máy gạch Côttô có công suất lớn nhất Việt Nam tại Xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang với tổng công suất cả 2 dây chuyền là 6 triệu m2/năm, bao gồm các sản phẩm: gạch lát nền kích cỡ 600x600mm, các sản phẩm ốp tường, tấm treo tường, ngói lợp…


 
Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Châu Âu do các hãng hàng đầu trên thế giới như Đức và Italia cung cấp. Toàn bộ dây chuyền được tự động hóa 100%, sản phẩm vừa tiêu thụ trong nước và xuất khẩu ra thị trường thế giới. Dự kiến dây chuyền I sẽ hoàn thành trong quý II/2011 với vốn đầu tư khoảng 130 tỷ đồng. Công ty tiếp tục đầu tư dây chuyền 2 và khi hoàn thành nhà máy sẽ có doanh thu từ 350-400 tỷ đồng/năm, nộp ngân sách Nhà nước từ 30-35 tỷ đồng/năm, giải quyết việc làm cho 350 lao động với mức thu nhập bình quân từ 3,5-4 triệu đồng/người/tháng. 

Được biết, Cty CP Ngôi sao Bắc Giang được thành lập năm 2008 với cổ đông lớn nhất của Cty là Cty CP Tân Xuyên (chiếm 31,5 % vốn điều lệ). Công ty CP Tân Xuyên là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực sản xuất, kinh doanh gạch ngói, đất sét nung gần 40 năm và hiện có gần 1 nghìn cán bộ công nhân viên.

Hồng Minh

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo