Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Sự kiện Hội thảo "Những phát triển mới nhất trong công nghệ nghiền của LOESCHE"

Hội thảo "Những phát triển mới nhất trong công nghệ nghiền của LOESCHE"

Viết email In
Sáng 25/3 tại Hà Nội, Tập đoàn công nghiệp xi măng Việt nam VICEM đã tổ chức Hội thảo giới thiệu những phát triển mới trong công nghệ nghiền của Công ty LOESCHE (CHLB Đức).

Dự hội thảo có ông Trần Văn Huynh - Chủ tịch Hiệp hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, ông Tống Văn Nga - Chủ tịch Hội Công nghiệp bê tông Việt Nam, ông Gerhard Selewski – Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh, bán hàng và các chuyên gia của Công ty LOESCHE, lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp xi măng Việt Nam, đại diện các phòng ban, các Công ty xi măng thuộc Tập đoàn và các doanh nghiệp xi măng khác.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, ông Lý Tân Huệ - Phó Tổng giám đốc VICEM cho biết LOESCHE GmbH thành lập năm 1906 và đã hoạt động rất thành công với những bước phát triển lớn trong công nghiệp nghiền xi măng trong hơn 100 năm qua. LOESCHE thiết kế, chế tạo, lắp ráp toàn bộ cho từng máy móc đơn lẻ cho đến lắp đặt các trạm nghiền theo phương thức chìa khoá trao tay cho các ngành công nghiệp xi măng, điện, thép và đã thu được nhiều thành công từ các dự án trên khắp thế giới. LOESCHE hiện nay cũng đã và đang thực hiện nhiều dự án/đơn hàng tại Việt Nam và được khách hàng đánh giá cao.

Hội thảo được tổ chức để các chuyên gia của LOESCHE giới thiệu với các nhà quản lý, các doanh nghiệp, chuyên gia và nhà khoa học nước ta những phát triển mới nhất trong lĩnh vực công nghệ nghiền phục vụ không chỉ sản xuất xi măng mà còn cho các ngành công nghiệp khác như điện, khai thác khoáng sản,…

Tại Hội thảo, chuyên gia của LOESCHE giới thiệu về công nghệ và thiết bị nghiền nguyên liệu thô cho sản xuất xi măng, nghiền nguyên liệu cung cấp cho nhà máy nhiệt điện, ngành khai thác khoáng sản, trong đó có công nghệ và thiết bị nghiền công suất lớn, công nghệ và thiết bị mới được phát triển năm 2010 sử dụng than thay cho dầu và khí đốt làm nhiên liệu, các phát triển mới của LOESCHE trong tiết kiệm năng lượng và giảm phát xạ CO2 trong công nghệ nghiền; các khả năng cải tiến đối với các thiết bị nghiền thuộc thế hệ được chế tạo trước đây để đạt được các tính năng tiên tiến.

Ngoài giới thiệu các công nghệ mới, các chủng loại thiết bị nghiền mới, các báo cáo đã tập trung phân tích kỹ các ưu nhược điểm, đánh giá và so sánh hiệu quả kinh tế, kỹ thuật của công nghệ và thiết bị mới; giới thiệu các cơ sở nghiên cứu lý thuyết và thực nghiệm để nghiên cứu thiết kế chế tạo mới, cải tiến các thiết bị nghiền cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng cao, thân thiện với môi trường có tính đến đặc thù của sản xuất xi măng, ngành điện và khai thác khoáng sản.

Hội thảo đã tạo cơ hội cho các chuyên gia Việt Nam tiếp cận với các thông tin và kinh nghiệm bổ ích về những phát triển mới nhất trong công nghệ nghiền của thế giới.

H.P (moc.gov.vn)

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo