Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Sự kiện Vietbuild Hà Nội 2011 lần 1

Vietbuild Hà Nội 2011 lần 1

Viết email In

Dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng cùng Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, Triển lãm quốc tế về Xây dựng-vật liệu xây dựng-bất động sản và trang trí nội thất - Vietbuild Hà Nội 2011 sẽ diễn ra tại Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam (Giảng Võ-Hà Nội) trong 5 ngày từ 23 đến 27/3.

Vietbuild do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng (CITC) phối hợp với Công ty cổ phần Hội chợ Triển lãm quốc tế AFC và Công ty cổ phần tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp thực hiện. Triển lãm này được tổ chức theo định kỳ hàng năm và là ngày hội truyền thống của các doanh nghiệp ngành xây dựng.

Trong số gần 500 đơn vị tham gia trưng bày tại 1.350 gian hàng của Vietbuild Hà Nội 2011 có 226 doanh nghiệp trong nước, 137 liên doanh và 106 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ban tổ chức cho biết số lượng doanh nghiệp tham gia Vietbuild Hà Nội 2011 tăng 21% so với năm trước và thu hút sự tham gia của nhiều đơn vị lớn của ngành xây dựng, vật liệu, bất động sản, nội thất... Điều này khẳng định Vietbuild đã trở thành thương hiệu lớn, đồng hành cùng sự phát triển của ngành xây dựng; đem lại hiệu quả thiết thực cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.

Trong khuôn khổ triển làm sẽ diễn ra lễ trao giải “Vtopbuild” - sản phẩm chất lượng hàng đầu ngành xây dựng Việt Nam và Huy chương Vàng Chất lượng sản phẩm. Đây là những phần thưởng, danh hiệu nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội và hội nhập quốc tế.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng tổ chức một số hội thảo giới thiệu chuyên đề như sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường của ngành xây dựng trong hội nhập và phát triển; giới thiệu một số sản phẩm xây dựng chuyên ngành./.

Thu Hằng (TTXVN/Vietnam+)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo