Ashui.com

Friday
Apr 26th
Home Tin tức Sự kiện Đại hội Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam nhiệm kỳ III

Đại hội Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam nhiệm kỳ III

Viết email In
Ngày 12/3/2010, Hiệp hội nhà thầu xây dựng Việt Nam tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III (2010- 2015). Đây là dịp để Hiệp hội nhà thầu xây dựng Việt Nam đánh giá lại quá trình hoạt động trong thời gian qua và đề ra phương hướng phát triển trong nhiệm kỳ tới.
  • Ảnh bên : Ban chấp hành Hiệp hội nhà thầu xây dựng Việt Nam nhiệm kỳ III (2010- 2015)
Tại Đại hội, PGS.TS Vũ Khoa, Chủ tịch Hiệp Hội Nhà thầu Xây dựng đã cho biết : “Kể từ khi thành lập, Hiệp hội nhà thầu xây dựng Việt Nam đã tập hợp liên kết các doanh nghiệp xây dựng nhằm bảo vệ lợi ích chung và lợi ích chính đáng của các nhà thầu xây dựng đồng thời hỗ trợ nhau trong quản lý kinh doanh, áp dụng tiến độ khoa học công nghệ và pháp lý, tăng cường hợp tác quốc tế góp phần thúc đấy sự nghiệp phát triển của ngành xây dựng Việt Nam…

Thành viên của Hiệp hội là đông đảo các nhà thầu thuộc mọi thành phần kinh tế trong cả nước. Đó là các doanh nghiệp về xây lắp công trình, tư vấn, trang trí nội thất, cung cấp vật tư, thiết bị, vật liệu xây dựng, máy móc thi công thuộc tất cả các chuyên ngành xây dựng công nghiệp dân dụng, giao thông, nông nghiệp, công thương nghiệp, quân đội… Ngoài ra Hiệp hội còn là thành viên của các Hiệp hội nhà thầu khối ASEAN (ACF) và tham gia tích cực hoạt động của Hiệp hội nhà thầu châu Á- Thái Bình Dương (IFAWPCA), có quan hệ với các nhà thầu Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản cùng một số tổ chức quốc tế khác.

Sau 10 năm hoạt động, Hiệp hội đã có hơn 500 doanh nghiệp hội viên và nhiều chi nhánh miền Trung, miền Nam cũng như thành lập nhiều hiệp hội trong cả nước. Bằng những hoạt động và trải nghiệm các nhà thầu đã trưởng thành nhanh chóng trong môi trường cạnh tranh nhiều của thị trường Xây dựng. Ban chấp hành Trung ương nhiệm kỳ III đã ra mắt Đại hội với 6 thành viên và PGS.TS Vũ Khoa tiếp tục được Đại hội bàu làm Chủ tịch nhiệm kỳ III.

Phát biểu tại Đại Hội, Chủ tịch Vũ Khoa cho biết: Ban chấp hành Trung ương nhiệm kỳ III sẽ có những bước tiến mới trong đó chú trọng phát triển xây dựng Hiệp hội tại địa phương và mở lớp về đào tạo đấu thầu điện tử vì đây là một vấn đề lớn và đặc biệt quan trọng đối với nghiệp vụ các nhà thầu.

Thanh Huyền

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo