Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Tin tức Sự kiện Bộ Xây dựng gặp gỡ các nhà báo nhân dịp Xuân Canh Dần

Bộ Xây dựng gặp gỡ các nhà báo nhân dịp Xuân Canh Dần

Viết email In
Ngày 03/02/2010, tại Bộ Xây dựng đã diễn ra buổi gặp gỡ báo chí nhân dịp Xuân Canh Dần. Tới dự có các phóng viên, biên tập viên các báo, đài phát thanh, đài truyền hình Trung ương và Hà Nội; lãnh đạo các Cục, Vụ chức năng và Văn phòng Bộ Xây dựng. Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã đến dự và chúc tết các nhà báo.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ các nhà báo, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã bày tỏ sự cám ơn các phóng viên, biên tập viên các báo, đài trong và ngoài ngành Xây dựng trong nhiều năm qua, đặc biệt là năm 2009 đã đồng hành, sát cánh với ngành Xây dựng, kịp thời cổ vũ, động viên những việc làm tốt, phê phán những việc chưa tốt, chưa làm được để ngành Xây dựng phấn đấu khắc phục. Năm 2009 là năm nền kinh tế trong nước gặp khó khăn do khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu đã tác động không nhỏ đến ngành Xây dựng. Tuy nhiên, nhờ sự chỉ đạo sâu sát của Chính phủ, Bộ Xây dựng, những nỗ lực và cố gắng của cán bộ, công nhân viên chức, lao động của toàn ngành Xây dựng, sự động viên cổ vũ của báo chí, ngành Xây dựng đã đạt được những thành tích to lớn trong các mặt công tác năm 2009, công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật được tăng cường, hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc Bộ có hiệu quả, góp phần tích cực vào việc ổn định kinh tế vĩ mô, ngăn chặn suy giảm kinh tế và đảm bảo tăng trưởng hợp lý.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng và nhân danh cá nhân, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã chúc các nhà báo và gia đình năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và mong rằng trong năm 2010, trước những thời cơ và thách thức mới, các nhà báo tiếp tục đồng hành với ngành Xây dựng với mục tiêu xây dựng đất nước ta đàng hoàng hơn, to đẹp hơn.

Minh Tuấn (moc.gov.vn) - ảnh : baoxaydung.vn

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo