Ashui.com

Saturday
Apr 27th
Home Tin tức Sự kiện Hội thảo về Phát triển Đông Nam Á - SEADS 2023: "Imagining a Net-Zero ASEAN"

Hội thảo về Phát triển Đông Nam Á - SEADS 2023: "Imagining a Net-Zero ASEAN"

Viết email In

Hội thảo về Phát triển Đông Nam Á - SEADS 2023 chủ đề "Imagining a Net-Zero ASEAN" (Tưởng tượng về một ASEAN phát thải ròng bằng 0).

Thời gian: 30/03/2023
9:00 – 17:00 (GMT+8/Giờ Bali)
8:00 – 16:00 (GMT+7/Giờ Việt Nam)

Địa điểm: Bali, Indonesia
Hình thức: trực tiếp & online

Chương trình:
https://bit.ly/SEADS_2023_Agenda

Link đăng ký:
https://seads.adb.org/seads/2023/registration

Bạn đã biết gì về SEADS?

SEADS (Southeast Asia Development Solutions) là hội thảo chuyên đề thường niên do ngân hàng ADB tổ chức với mục đích phát triển khu vực Đông Nam Á. SEADS mang đến một diễn đàn cho các nhà lãnh đạo từ các chính phủ, khu vực tư nhân, các học giả và các tổ chức phát triển cùng thảo luận về chiến lược và các giải pháp sáng tạo nhằm giải quyết những thách thức mà khu vực đang đối mặt.

Vì sao bạn nên tham dự SEADS 2023?

SEADS 2023 được diễn ra tại Bali, Indonesia. Lần đầu tiên hội thảo chào đón đại biểu tham dự trực tiếp kể từ lần tổ chức đầu tiên năm 2020. Cũng như những kỳ trước, SEADS 2023 cũng mở trực tuyến để tất cả mọi người đều có thể tham gia. Dự kiến sẽ có khoảng 500 đại biểu có mặt trực tiếp tại Bali và 5,000 người tham dự trực tuyến.

SEADS 2023 sẽ thảo luận về những chủ đề sau: Nguồn lực tài chính dành cho một ASEAN không khí thải ròng (Net-Zero); áp dụng công nghệ trong giảm thiểu biến đổi và thích nghi với khí hậu; đảm bảo sự tác động của biến đổi khí hậu lên các thành phố ở mức tối thiểu; xanh hóa và định hình chuỗi giá trị toàn cầu; chuyển đổi sang nguồn năng lượng sạch; đảm bảo lợi ích cho người nghèo và dễ bị tổn thương với một tương lai Net-Zero; giảm thiểu tác động của khí hậu đến sức khỏe con người; net zero và nền kinh tế biển; và vận tải thân thiện môi trường.

Khi tham dự, bạn sẽ có cơ hội lắng nghe những nhà lãnh đạo tư tưởng đến từ các chính phủ, bộ ngành, giới học thuật và cộng đồng. Ngoài ra, bạn có thể mở rộng và xây dựng mối quan hệ với những người không chỉ học và làm trong cùng lĩnh vực của bạn, mà còn có thể là những đối tác và khách hàng tiềm năng của bạn.

Tìm hiểu thêm và đăng ký tại đây: https://seads.adb.org/symposium/SEADS2023


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo