Ashui.com

Tuesday
Apr 23rd
Home Tin tức Sự kiện Khám phá giải pháp vật liệu cho "Tổ ấm" Việt Nam hiện đại trong MATERIALS+ 2023

Khám phá giải pháp vật liệu cho "Tổ ấm" Việt Nam hiện đại trong MATERIALS+ 2023

Viết email In

Nhằm giới thiệu giải pháp về vật liệu mới mẻ, độc đáo và giàu giá trị tới cộng đồng thiết kế tại Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 25/04/2023, C.space khởi xướng sự kiện MATERIALS+ với phiên bản đầu tiên mang tên “Tổ ấm”.

Xoay quanh chủ đề “Tổ ấm”, MATERIALS+ tái hiện không gian của những tổ ấm trong dòng chảy đương đại thông qua việc mang đến sản phẩm và hiểu biết chuyên môn sâu rộng của các thương hiệu tên tuổi trong nước như Gia Bảo, SSQ Audio, Gama Lift, Kova và Quốc tế như Asahi, GIRA, Lladró, Neolith, Ixina.

Mỗi chuyên đề gói gọn nội dung chia sẻ của một thương hiệu, lần lượt đi qua những lát cắt của một tổ ấm hiện đại từ thành tố hữu hình như nước sơn, tấm đá, những vật phẩm nội thất hoàn thiện như sofa, đồng hồ, công tắc, đến những thành tố vô hình nhưng mang đến trải nghiệm sống động như thanh âm, màu sắc.

9 Chuyên đề chia sẻ kết hợp trưng bày được tổ chức thành nhiều phiên trong ngày, sẽ giúp cộng đồng thiết kế hiểu sâu hơn tư duy đằng sau một tổ ấm hiện đại, và cập nhật những giải pháp mới mẻ, giàu giá trị, bổ sung vào hành trang nghề nghiệp của mình.

MATERIALS+ khuyến khích các thương hiệu từ khắp mọi miền cả nước tham gia để giới thiệu những giải pháp hữu ích tới cộng đồng thiết kế một cách dễ dàng và nhanh chóng, hướng tới trở thành một diễn đàn dành cho tất cả những thiết kế, kiến trúc sư đam mê học hỏi và luôn truy cầu những tư liệu phong phú cho công trình tương lai của mình.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Về MATERIALS+

MATERIALS+ là chuỗi sự kiện hướng dẫn thị trường của các thương hiệu vật liệu thông qua các hoạt động giới thiệu giải pháp về vật liệu mới mẻ, độc đáo và giàu giá trị tới cộng đồng thiết kế tại Tp. Hồ Chí Minh.

Phiên bản đầu tiên của MATERIALS+ - Tổ ấm chỉ diễn ra trong một ngày 25.04.2023 với các chuyên đề dành cho cộng đồng thiết kế cùng những người quan tâm đến không gian tổ ấm đô thị hiện đại, hứa hẹn một trải nghiệm tham dự thú vị và bổ ích.

Về C.space

C.space là khu phức hợp quy mô lớn cho ngành thiết kế đầu tiên tại Việt Nam. Chỉ 15 phút cách trung tâm thành phố, với tổng diện tích gần 10,000 m2 trải dài trên 3 tầng, C.space là điểm đến với thuận ích tối đa giúp tiết kiệm thời gian di chuyển, giảm thiểu chi phí và tăng cường kết nối cộng đồng, dành cho các kiến trúc sư và các nhà thiết kế đa ngành tại Việt Nam.


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo