Ashui.com

Thursday
Apr 25th
Home Dự án Tư vấn thiết kế Văn phòng Coway tại Việt Nam / thiết kế: AK Interiors

Văn phòng Coway tại Việt Nam / thiết kế: AK Interiors

Viết email In

Thấu hiểu định vị thương hiệu, thấu hiểu văn hoá kinh doanh, chiến lược của Coway tại Việt Nam, đội ngũ AK Interiors lắng nghe từng yêu cầu cụ thể để thổi hồn vào không gian văn phòng mở của Coway, với ánh sáng tự nhiên nhất, linh hoạt nhất và lối thông thoáng để tăng tính tương tác và nâng cao hiệu suất công việc.

Ngày nay, quản lý linh hoạt rất phù hợp với xu thế và công nghệ hiện đại, việc không gian giúp các nhân sự làm việc năng động hơn đóng góp một phần không nhỏ vào việc tương tác để nâng cao hiệu quả cho doanh nghiệp.


Không gian trưng bày và tôn vinh sản phẩm của Coway.

Theo The Wall Street Journal: “The new look of work” – cách nhìn mới trong công việc, có hai điều không thể thiếu là “Dynamic Workplace” - không gian làm việc năng động và các cụm bàn làm việc để các nhóm muốn làm việc với nhau.

Không gian trưng bày và tôn vinh sản phẩm của Coway được sử dụng gam màu chủ đạo, áp dụng công nghệ để tiện cho việc trình bày sản phẩm mẫu với khách hàng và đào tạo nội bộ. 

Kết hợp sự giao thoa văn hoá giữa Hàn Quốc và Việt Nam, AK Interiors truyền tải vào không gian văn phòng cảm hứng sáng tạo và hiện đại với nội thất được hoàn thiện chuẩn mực và chăm chút tới từng chi tiết nhỏ.

Để có hiệu quả kinh doanh tốt nhất, không gian văn phòng làm việc là nơi các nhân sự của công ty được trải nghiệm, được làm việc, được cảm nhận hàng ngày cần được chú trọng và đặt ở mức ưu tiên hàng đầu.


Thiết kế tối giản và lối đi thông thoáng để không gian văn phòng rộng hơn.


Hệ thống bàn ghế gập trong phòng đào tạo tiện lợi để biến chuyển linh hoạt theo yêu cầu, phù hợp với mọi cuộc trao đổi, chia sẻ của Coway.


Hướng văn phòng rộng với ánh sáng tự nhiên.


Không gian không thể thiếu nơi thư giãn, thưởng thức cà phê và hướng nhìn rộng về thành phố.

Thông tin dự án:

Địa điểm: Peak View Office Building, Hà Nội
Thiết kế: AK Interiors
Thi công: AK Interiors
Diện tích: 670 m2
Hoàn thành: 2021

Tập đoàn Coway có trụ sở chính tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1989, với mạng lưới rộng khắp trên thế giới, chuyên nghiên cứu và phát triển các giải pháp về chăm sóc sức khỏe và đời sống con người. Chủ tịch tập đoàn Coway - Lee Hae Sun chia sẻ: “Chúng tôi muốn đưa Coway từ Hàn Quốc đến Việt Nam, để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe gia đình Việt một cách tốt nhất”.

Linda Phạm

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo