Ashui.com

Monday
Apr 29th
Home Tương tác Điểm đến Limone sul Garda, làng chài thanh bình bên bờ hồ lớn nhất nước Ý

Limone sul Garda, làng chài thanh bình bên bờ hồ lớn nhất nước Ý

Viết email In

Limone sul Garda là một ngôi làng nhỏ bên bờ hồ Garda, thuộc miền Bắc nước Ý. Nơi đây gây ấn tượng với du khách bởi những vườn chanh trĩu quả, con đường nhỏ lát đá cổ kính và nhiều ngôi nhà sắc màu soi bóng nước.


Limone sul Garda nằm trên bờ hồ Garda, hồ lớn nhất ở Ý. (Ảnh: Nguyễn Tất Thịnh)


Limone sul Garda cách Milan khoảng 160km, cách Venice trên 210km. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào bầu không khí thanh bình và khung cảnh thiên nhiên xanh mát. (Ảnh: Nguyễn Tất Thịnh)


Một góc thanh bình của làng Limone sul Garda. (Ảnh: Nguyễn Tất Thịnh)


Tại đây, du khách có thể đi dạo dọc theo bờ hồ, tham quan những vườn chanh hay thử sức với các hoạt động thể thao dưới nước như chèo thuyền, lướt ván. (Ảnh: Nguyễn Tất Thịnh)


Những vườn chanh trĩu quả là nét đặc trưng của Limone sul Garda. (Ảnh: Nguyễn Tất Thịnh)


Limone sul Garda còn lưu giữ những nét kiến trúc cổ kính và nhiều quán cà phê được “phủ” đầy hoa. (Ảnh: Nguyễn Tất Thịnh)


Limone sul Garda có nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống của Ý, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon địa phương – đặc biệt là chanh. (Ảnh: Nguyễn Tất Thịnh)


Du khách cũng có thể mua những món quà lưu niệm độc đáo tại các cửa hàng thủ công mỹ nghệ trong làng. (Ảnh: Nguyễn Tất Thịnh)


Với những ai yêu thích sự yên bình và muốn khám phá vẻ đẹp miền Bắc nước Ý thì Limone sul Garda là điểm đến lý tưởng. (Ảnh: Nguyễn Tất Thịnh)

Đăng Huy tổng hợp - Ảnh: Nguyễn Tất Thịnh

(SGTT)

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo