Ashui.com

Monday
Apr 29th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm Bất động sản Quốc tế Vietreal 2010

Triển lãm Bất động sản Quốc tế Vietreal 2010

Viết email In

Được tổ chức bởi Công ty CP Truyền thông Gia Phúc dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Triển lãm Bất động sản Quốc tế Vietreal 2010 diễn ra từ ngày 9-12/12 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn - SECC (799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM). Triển lãm sẽ góp phần đáng kể mở ra bức tranh toàn cảnh tươi sáng hơn cho thị trường bất động sản Việt Nam trong thời điểm hiện nay.

Triển lãm Vietreal 2010 trưng bày những dự án bất động sản mới nhất, những thành tựu trong việc phát triển đô thị, các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu nhà ở, căn hộ dịch vụ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại… tại Việt Nam và các nước. Triển lãm là nơi quy tụ hàng trăm nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và quốc tế, giới thiệu và chào bán những dự án bất động sản mới nhất hoặc trong giai đoạn triển khai. Qua đó giúp các nhà phát triển phát triển bất động sản thu hút được nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, sân chơi chuyên nghiệp hàng đầu này cũng đồng thời tạo ra cơ hội hợp tác, liên kết đầu tư, cơ hội tìm kiếm những bạn hàng mới, những nhà đầu tư tài chính, đầu tư bất động sản… hoặc chọn lựa được những nhà cung cấp dịch vụ thiết kế, xây dựng, quản lý và khai thác dự án lý đáng tin cậy nhất.

Vietreal 2010 sẽ có nhiều hoạt động phong phú như các hội thảo khách hàng giới thiệu sản phẩm dành cho các doanh nghiệp tham gia, đêm hội Gala dinner… 



Với mục tiêu trở thành ngày hội đỉnh cao của giới bất động sản Việt Nam và khu vực, Vietreal 2010 đang từng bước khẳng định mình, tạo được niềm tin nơi doanh nghiệp bất động sản. Từ đó, góp phần kích thích sự tiến bộ của ngành, tạo sức bật chung thúc đẩy sự phát triển về chuyên môn cũng như những tăng trưởng bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam và khu vực trong thời gian tới.

Website chính thức: http://vietrealexpo.com

P.V 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo