Ashui.com

Friday
Apr 26th
Home Tin tức Sự kiện Khóa học "An toàn phòng hỏa trong Kiến trúc – Xây dựng hiện đại" lần 2

Khóa học "An toàn phòng hỏa trong Kiến trúc – Xây dựng hiện đại" lần 2

Viết email In

Hiện nay an toàn phòng hỏa đang trở thành một vấn đề vô cùng quan trọng trong các đô thị trên thế giới. Ở hầu hết các thành phố lớn của khu vực Đông Nam Á, những cao ốc đa chức năng cùng những hạ tầng ngầm phức tạp đang được xây dựng ngày một gia tăng theo sự tăng trưởng nhanh chóng của kinh tế và nhu cầu sử dụng... Tuy nhiên, trong nhiều tòa nhà hiện đại này thường tiềm ẩn nguy cơ hỏa hoạn nghiêm trọng. 


Buổi khai giảng Khóa học "An toàn phòng hỏa trong Kiến trúc – Xây dựng hiện đại" lần 2 (ảnh: Ashui.com) 

Nhằm phổ biến kiến thức trong lĩnh vực Phòng cháy chữa cháy, từ năm 2009, Trung tâm Đào tạo và Nghiên cứu khoa học công nghệ phòng hỏa tiên tiến Đông Á (CERAFS) - một phần của Chương trình Global COE (Đại học Khoa học Tokyo, Nhật Bản) -  đã ký Hiệp ước hợp tác song phương với Viện Quy hoạch và Kiến trúc đô thị (UAI) của Trường đại học Xây dựng và tổ chức khóa học "An toàn phòng hỏa trong Kiến trúc - Xây dựng hiện đại" với sự tham gia giảng dạy của nhiều giáo sư - chuyên gia hàng đầu của Nhật Bản. 

Khóa học đầu tiên đã được các nhà chuyên môn đánh giá có hiệu quả thiết thực. Chính vì vậy, khóa học thứ hai tiếp tục được UAI và CERAFS tổ chức với sự bảo trợ của Hội Kiến trúc sư Việt Nam diễn ra từ ngày 27/12 đến 29/12/2010 tại Trường đại học Xây dựng với 70 học viên là các kỹ sư, kiến trúc sư hiện đang công tác tại các cơ quan nghiên cứu - tư vấn từ các địa phương về tham dự. 

(Nguồn: UAI) 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo