Ashui.com

Saturday
Apr 27th
Home Tin tức Sự kiện DIC Group kỷ niệm 20 năm thành lập

DIC Group kỷ niệm 20 năm thành lập

Viết email In

Chiều 29/12 tại TP Vũng Tàu, Tổng công ty CP Đầu tư phát triển Xây dựng (DIC Group) đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba. Đến dự có Thứ trưởng Thường trực Bộ Xây dựng Cao Lại Quang, lãnh đạo Tập đoàn Xây dựng công nghiệp Việt Nam, lãnh đạo các tỉnh BR-VT, Đồng Nai, Long An… cùng đông đảo CBCNV DIC Group.

20 năm qua, DIC Group từ tiền thân là Nhà nghỉ Bộ Xây dựng đã phát triển thành TCty lớn mạnh hoạt động đa ngành nghề, đa lĩnh vực trên phạm vi cả nước. DIC Group luôn phát triển ổn định và bền vững với tốc độ tăng trưởng hàng năm cao. Từ số vốn kinh doanh ban đầu 8,2 tỷ đồng đến nay DIC Group đã có số vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu gần 3.000 tỷ đồng, thu nhập bình quân của người lao động gần 5 triệu đ/người/tháng; tổng giá trị sản xuất kinh doanh đạt 20.957 tỷ đồng, tổng lợi nhuận 2.457 tỷ đồng, nộp ngân sách 1.453 tỷ đồng, tăng trưởng bình quân 17,5%/năm... Với những thành tích đã đạt được, góp phần trong quá trình CNH, HĐH đất nước, DIC Group đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba.


Phối cảnh dự án DIC PHOENIX - TT Chí Linh - Tp. Vũng Tàu (nguồn: dic.vn)

  • Ảnh bên : Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Cao Lại Quang trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba cho DIC.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Cao Lại Quang nhấn mạnh: “DIC Group đã có những bước đi táo bạo đúng hướng cùng với sự sáng tạo nhạy bén của đội ngũ lãnh đạo, sự nỗ lực cố gắng của toàn thể CBCNV đã có bước phát triển vượt bậc, phát triển nhanh, bền vững. Từ một doanh nghiệp kinh doanh đơn ngành đã phát triển thành một doanh nghiệp mạnh với đa ngành, đa lĩnh vực có quy mô lớn và hoạt động có hiệu quả. Sự phát triển lớn mạnh của DIC Group đã góp phần to lớn vào sự pháp triển của các địa phương, của ngành và của đất nước. Đề nghị DIC tiếp tục đổi mới phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết sáng tạo, những thành tích đã đạt được trong 20 năm qua để phát triển, xây dựng và hoạch định chiến lược phát triển của mình trên cơ sở định hướng chung của tập đoàn và của ngành, phù hợp với tình hình mới, tập trung xây dựng các nguồn lực, mà then chốt là nguồn lực con người, ứng dựng các tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ mới vào sản suất kinh doanh. Phát triển tăng trưởng và đi đôi với sản xuất kinh doanh có hiệu quả cao để không ngừng nâng cao sức cạnh tranh của mình và tiếp tục xây dựng thương hiệu DIC Group thành thương hiệu mạnh của Tập đoàn xây dựng công nghiệp Việt Nam và của ngành Xây dựng Việt Nam”.

(Theo báo Xây Dựng

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo